Hướng dẫn tạo avatar trái tim với tên xung quanh

Để có được profile thu hút người khác thì ảnh đại diện tài khoản độc đáo, lạ mắt, nghệ thuật được nhiều bạn lựa chọn thiết kế. Trong bài viết này bạn sẽ có thêm ý tưởng cho ảnh avatar với avatar trái tim có tên xung quanh hay bất cứ tên nào mà bạn muốn. Trang web sẽ giúp bạn cắt ảnh thành hình trái tim và sắp xếp chữ bao xung quanh hình ảnh phù hợp để có được avatar đẹp mắt. Dưới đây là từng bước tạo avatar trái tim có tên xung quanh

Cách tạo avatar trái tim có tên xung quanh

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để tạo avatar trái tim có tên xung quanh.

https://taoanhdep.com/tao-avatar-ten-cua-ban-bao-quanh-trai-tim/

Bước 2:

Đầu tiên bạn nhấn Chọn ảnh để tải ảnh làm ảnh đại diện.

Tải ảnh lên trang web

Sau đó bạn căn chỉnh lại hình ảnh theo khung hình vuông bằng cách di chuyển hình vuông màu xanh. Ưng ý với ảnh đã cắt thì nhấn vào nút Cắt ảnh.

Cắt hình ảnh

Bước 3:

Tiếp đến nhập tên hay nội dung muốn hiển thị xung quanh avatar trái tim. Chúng ta nên nhập chữ có độ dài vừa phải không nên quá dài vì dẫn tới rối mắt.

Sau đó bạn tích chọn hoặc bỏ chọn tại Icon trái tim để có hiển thị xung quanh ảnh avatar hay không.

Nhập tên làm avatar trái tim

Bước 4:

Bạn chọn màu nền cho ảnh đại diện và màu chữ hiển thị với bảng màu được cung cấp. Cuối cùng nhấn vào Tạo ảnh để tiến hành tạo avatar trái tim.

Chọn màu nền avatar trái tim

Bước 5:

Kết quả chúng ta được avatar trái tim với tên xung quanh như hình dưới đây. Nếu không ưng ý chi tiết nào thì bạn đổi ngay chi tiết đó rồi tiến hành tạo lại ảnh đại diện là được. Nhấn Tải ảnh về để lưu lại ảnh.

Tạo avatar trái tim

Chủ Nhật, 04/06/2023 09:49
31 👨 248
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web