Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hoàng hôn online

Ảnh hoàng hôn được rất nhiều người yêu thích bởi tính nghệ thuật mà nó mang lại. Nếu bạn yêu thích kiểu ảnh hoàng hôn này thì có thể tạo chữ hiệu ứng hoàng hôn với cách thực hiện rất đơn giản. Bạn không cần phải sử dụng tới phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp, chỉ cần nhập nội dung muốn tạo ảnh và sau đó sẽ có được bức ảnh hiệu ứng hoàng hôn đẹp mắt. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hoàng hôn online.

Cách tạo ảnh hiệu ứng hoàng hôn online

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web tạo ảnh hiệu ứng hoàng hôn online.

https://ephoto360.com/hieu-ung-chu-anh-sang-hoang-hon-truc-tuyen-995.html

Bước 2:

Tại giao diện này người dùng nhập chữ muốn thiết kế với hiệu ứng hoàng hôn. Sau đó bạn nhấn vào chữ Tạo ảnh ở bên dưới để tiến hành tạo. Lưu ý, bạn nên viết ngắn khoảng 10 ký tự đổ lại để tránh không bị mất chữ.

Nhập chữ tạo ảnh hoàng hôn

Kết quả chúng ta có được ảnh chữ hiệu ứng hoàng hôn như hình dưới đây. Nếu không ưng ý hoặc bị lỗi chữ thì bạn nhấn vào nút Tạo lại để tạo lại hình ảnh.

Bước 3:

Bên dưới có tùy chọn Chia sẻ để đăng ảnh này lên mạng xã hội hoặc link để chia sẻ trực tiếp. Cuối cùng nhấn vào Lưu để tải ảnh xuống. Ảnh có kích thước tương đối lớn 1000x1000 nên bạn có thể sử dụng làm ảnh đại diện tài khoản hoặc cắt thành ảnh bìa mà không lo về chất lượng của hình ảnh.

Tải ảnh hiệu ứng hoàng hôn

Chủ Nhật, 04/06/2023 14:00
31 👨 231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web