Hướng dẫn tạo ảnh avatar phi hành gia

Ảnh đại diện phi hành gia trong bài viết này sẽ mang đến bạn lựa chọn mới để làm ảnh đại diện cho tài khoản của mình hay ghép ảnh cho các bé với những gia đình có trẻ nhỏ. Có rất nhiều mẫu ảnh avatar phi hành gia để bạn lựa chọn, với nét vẽ chibi thú vị. Dưới đây là hướng dẫn tạo ảnh avatar phi hành gia trực tuyến.

Cách tạo ảnh avatar phi hành gia trực tuyến

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào giao diện trang chủ làm ảnh avatar phi hành gia dưới đây.

https://ephoto360.com/tao-anh-dai-dien-phi-hanh-gia-sieu-de-thuong-1009.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web này, người dùng sẽ lựa chọn mẫu ảnh avatar phi hành gia mà mình muốn. Có rất cả 6 mẫu ảnh để chúng ta ghép ảnh mặt vào ảnh đại diện này.

Mẫu ảnh đại diện phi hành gia

Bước 3:

Tiếp đến ở bên dưới bạn nhấn chọn vào màu nền của ảnh đại diện. Sau đó bạn nhấn chọn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh cá nhân muốn ghép vào ảnh avatar phi hành gia.

Màu nền ảnh đại diện phi hành gia

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ lựa chọn cắt khung hình ảnh mà mình muốn. Chúng ta điều chỉnh lại vùng ảnh bạn muốn lấy, chú ý chỉ nên lấy vùng khuôn mặt để dễ ghép vào ảnh đại diện phi hành gia. Chọn xong vùng thì nhấn vào nút Cắt ảnh ở bên dưới.

Cuối cùng bạn nhấn vào nút Tạo ảnh để tiến hành tạo ảnh đại diện phi hành gia.

Cắt ảnh đại diện phi hành gia

Bước 5:

Kết quả chúng ta đã có được ảnh avatar phi hành gia như hình dưới đây. Nếu ưng ý thì bạn nhấn vào nút Lưu để tải ảnh xuống, hoặc chia sẻ lên những trang web khác thông qua link.

Tạo ảnh đại diện phi hành gia

Chủ Nhật, 05/11/2023 09:10
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web