Hướng dẫn sử dụng trình phát Spotify web

Spotify là một trong những nền tảng phát trực tuyến nhạc và podcast phổ biến nhất thế giới. Góp phần lớn vào sự thành công đó là do Spotify hiện cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến trên cả nền tảng web, ứng dụng và phần mềm nghe nhạc trên máy tính. Điều này giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc trải nghiệm không gian âm nhạc mà nền tảng mang lại.

Điều tuyệt vời về trình phát web Spotify là nó hoạt động thực sự hiệu quả và cho trải nghiệm tương tự như phiên bản ứng dụng desktop dành cho Windows, Mac và Linux. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng trình phát Spotify web một cách hiệu quả nhất.

Cách khởi chạy trình phát web Spotify

Có một sự thật thú vị mà nhiều người không biết, đó là trình phát web Spotify không chỉ có ở duy nhất tại địa chỉ Spotify.com. Một tùy chọn khác mà bạn có thể truy cập là open.spotify.com. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ đơn giản là mở một duyệt web bất kỳ trên PC của bạn - Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Edge hoặc Apple Safari, sau đó điều hướng đến một trong hai địa chỉ nêu trên.

Trình phát web Spotify

Về mặt kỹ thuật, trình phát web của Spotify hoạt động với cả một số trình duyệt trên Android, bao gồm cả Google Chrome. Nó cũng hoạt động trong Safari trên iPhone và iPad. Tuy nhiên, trình phát web dành cho thiết bị di động về cơ bản không cho trải nghiệm tốt như ứng dụng Spotify di động, vì vậy bạn nên sử dụng những ứng dụng nếu có thể.

Cách sử dụng trình phát web Spotify

Cách thức sử dụng trình phát web Spotify về cơ bản tương tự như sử dụng ứng dụng desktop. Để tìm nhạc và podcast, bạn có thể sử dụng tab “Search” (Tìm kiếm) ở thanh bên trái.

Tab “Search”

Để tạo danh sách phát, hãy nhấp vào “Create Playlist” ở thanh menu bên trái.

Nhấp vào “Create Playlist”

Từ đây, bạn có thể nhấp vào biểu tượng menu ba chấm để “Edit Details” (Chỉnh sửa chi tiết) và thêm các bài hát vào danh sách phát.

 “Edit Details”

Bạn có thể tìm thấy tất cả các đề xuất và danh sách phát tạo sẵn cho mình trên trang “Made For You” từ menu Search.

Trang “Made For You”

Trên đây là tổng quan về cách sử dụng trình phát web Spotify. Chúc bạn có những giây phút giải trí vui vẻ!

Thứ Ba, 28/06/2022 23:58
51 👨 444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Spotify