Hướng dẫn đăng ký và sử dụng SGK điện tử GK Ebooks

SGK điện tử GK Ebooks ra mắt với mục tiêu xóa bỏ rào cản địa lý, vị trí và kinh phí để tiếp cận học sinh từ nhiều vùng miền trên khắp cả nước. Toàn bộ các đầu sách giáo khoa điện tử trên GK Ebooks sẽ miễn phí, bao gồm tài liệu tham khảo, bài giảng điện tử và nội dung học tập bổ trợ. Học sinh từ các cấp bậc tiền Tiểu học tới THPT đều có thể sử dụng GK Ebooks làm. Dưới đây là hướng dẫn đăng ký và sử dụng SGK điện tử GK Ebooks.

Cách đăng ký sử dụng GK Ebooks

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng GK Ebooks cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng, bạn kéo xuống bên dưới nhấn vào Đăng ký để tiến hành đăng ký tài khoản GK Ebooks. Hiển thị giao diện đăng ký tài khoản GK Ebooks, bạn điền đầy đủ thông tin như hình để đăng ký.

Hoặc GK Ebooks bạn cũng có thể đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Apple ID và Google. Bạn lựa chọn phương thức đăng nhập rồi trả lời câu hỏi bảo mật như hình.

Câu hỏi đăng nhập GK Ebooks

Tiếp đến bạn đồng ý để truy cập tài khoản dịch vụ mà bạn đã đăng ký GK Ebooks là được.

Truy cập GK Ebooks

Hướng dẫn sử dụng sách giáo khoa điện tử GK Ebooks

Bước 1:

Trong giao diện của ứng dụng GK Ebooks bạn cần lựa chọn bộ sách giáo khoa mà mình muốn học. Tiếp đến lựa chọn khối lớp học ở bên dưới theo bộ sách giáo khoa. Bên dưới lựa chọn bộ môn muốn theo dõi sách giáo khoa điện tử.

Bước 2:

Trong giao diện môn học, bạn nhấn chọn vào Đọc để truy cập vào nội dung sách giáo khoa. Giao diện sách đều có mục lục để người dùng truy cập vào mục lục sách giáo khoa.

Bước 3:

GK Ebooks phân chia từng chương với các nội dung bài học khác nhau. Từng trang sách sẽ chuyển theo chiều ngang như xem sách thực tế.

Ứng dụng GK Ebooks còn có thêm tính năng Tủ sách để bạn thêm những nội dung học nào mà mình yêu thích.

Hướng dẫn quản lý tài khoản GK Ebooks

Bước 1:

Bạn nhấn vào mục Cá nhân sẽ thấy các tùy chọn quản lý tài khoản GK Ebooks. Bạn có thể chỉnh sửa hồ sơ để thêm thông tin hoặc chọn ảnh tài khoản.

Bước 2:

Ngoài ra người dùng cũng có thể tạo hồ sơ của con trên GK Ebooks. Nhấn Thêm ở góc phải trên cùng để thêm tài khoản cho trẻ. Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền thông tin hồ sơ cho trẻ sử dụng GK Ebooks. Điền xong thông tin nhấn Lưu ở bên dưới.

Thứ Hai, 28/10/2024 16:31
31 👨 16
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập