Hướng dẫn phân công công việc trong Outlook 2010

Quản Trị Mạng - Nếu bạn đang quản lý một đội thực hiện một dự án được giao thì việc sử dụng tính năng Assign Tasks trong Outlook là một cách tuyệt vời để phân công công việc cho các thành viên trong đội của mình. Sau đây là cách sử dụng tính năng Assign Tasks trong Outlook 2010.

Lưu ý: Tính năng này cũng xuất hiện trong những phiên bản Outlook trước.

Để phân công, hãy mở rộng khung To Do trong Outlook. Phía dưới phần lịch biểu, gõ công việc yêu cầu và nhấn Enter. Trong ví dụ này, tôi đang phân công cho một thành viên trong đội nghiên cứu thông tin chi tiết về Facebook IPO.

tạo task

Tiếp theo, kích chuột phải vào công việc và chọn Assign Task từ thực đơn ngữ cảnh.

phân công

Màn hình Task xuất hiện. Nhập địa chỉ email thành viên được phân công. Nhập Start date và Due date, status, Priority và % Complete. Sau đó gửi nó cho người nhận.

gửi mail

Bây giờ, thành viên trong đội có thể bổ sung công việc vào danh sách của họ và gửi thông báo trạng thái phản hồi đồng thời quản lý trong Outlook để thực hiện công việc tốt nhất.

trạng thái nhận

Bạn có thể sử dụng tính năng này qua web hay trên mạng nội bộ của doanh nghiệp. Ngoài ra, Outlook còn có những công cụ khác cho phép mọi người giữ liên lạc và phối hợp cho những dự án quan trọng.

Thứ Sáu, 11/05/2012 13:51
31 👨 10.292
0 Bình luận
Sắp xếp theo