Hướng dẫn người dùng Windows Phone cập nhật Lumia Denim

Bản cập nhật này sẽ mang lại nhiều cải tiến đáng kể cho camera trên các máy Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon và Lumia 1520, cùng hàng loạt tính năng mới khác.

Hướng dẫn người dùng Windows Phone cập nhật Lumia Denim

Không lâu sau khi giới thiệu bản cập nhật Lumia Denim, Microsoft vừa phát hành một đoạn video để hướng dẫn người dùng điện thoại Lumia cách cập nhật lên bản update này. Lumia Denim lần đầu tiên được Microsoft giới thiệu tại triển lãm IFA hồi tháng 9/2014, triển lãm mà hãng còn ra mắt 2 điện thoại tầm trung Lumia 730 và Lumia 830.

Bản cập nhật này sẽ mang lại nhiều cải tiến đáng kể cho camera trên các máy Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon và Lumia 1520. Trong đó, thay đổi đáng kể đầu tiên là ứng dụng chụp ảnh mới có tên gọi Lumia Camera cho tốc độ tốt hơn và giúp người dùng chụp ảnh nhanh hơn.

Lumia Camera cũng sẽ giúp các điện thoại Lumia quay video độ phân giải 4K (với các model có phần cứng hỗ trợ), cải tiến chất lượng cho ảnh chụp ở chế độ auto HDR (cân bằng sáng) và Dynamic Flash. Người dùng các smartphone được hỗ trợ cập nhật Denim có thể xem video để nâng cấp và tận hưởng những tính năng mới trên bản update này.

Ngoài ra, để demo cho những cải tiến trên Denim, hãng phần mềm cũng phát hành một số bức ảnh được chụp bằng chiếc Lumia 930 sau bản cập nhật.

Thứ Hai, 22/12/2014 10:44
3,25 👨 7.598
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản