Hướng dẫn nghe nhạc LoFi trên LoFi FM

LoFi FM là một trang web nghe nhạc  trực tuyến LoFi hoàn toàn mới, nơi bạn có thể nghe bất kỳ đoạn nhạc LoFi nào và có thể xem video live bất kỳ trên YouTube với giao diện đơn giản hơn rất nhiều, không có khung bình luận hay thông tin của bản nhạc LoFi. Những bản nhạc LoFi trên trang web sẽ được tự động thay đổi, tạo nên không gian nghe nhạc phong phú cho người nghe. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nghe nhạc trên trang web LoFi FM.

Cách nghe nhạc trên LoFi FM

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang web LoFi FM theo link dưới đây.

https://lofifm.vercel.app/

Bước 2:

Giao diện nghe nhạc LoFi trên trang web LoFi FM như hình dưới đây. Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy các biểu tượng tùy chỉnh như hình dưới đây.

LoFi FM

Bước 3:

Trước hết bạn có thể sử dụng 2 biểu tượng tam giác để chuyển bản nhạc khác nếu muốn. Sau đó điều chỉnh âm thanh qua thanh chỉnh âm lượng. Nhấn biểu tượng playlist để mở list nhạc trên LoFi FM. Chúng ta có thể nhấn biểu tượng ngôi sao để đánh dấu yêu thích.

Biểu tượng playlist LoFi FM

Bước 4:

Để thêm bản nhạc LoFi từ YouTube vào trang web, bạn nhấn chọn Add Song rồi paste URL vào và nhấn Add để thêm. Video bạn mới thêm sẽ nằm trong danh sách All Songs.

Thêm nhạc vào LoFi FM

Những video mới thêm vào sẽ có thêm biểu tượng thùng rác để bạn xóa khỏi list phát nhạc trên LoFi FM nếu muốn.

Xóa nhạc mới thêm

Bước 5:

Nhấn vào biểu tượng chữ i để có thêm lựa chọn nghe nhạc trên YouTube nếu bạn muốn. Ngay sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện nghe nhạc Lofi trên YouTube.

Mở nhạc trên YouTube

Thứ Tư, 28/09/2022 20:27
11 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web