Cách dùng Zen Sounds nghe nhạc thư giãn

Ứng dụng Zen Sounds sẽ mang tới bạn những bản nhạc thư giãn, những bản nhạc thiền để tĩnh tâm hay những bản nhạc để chúng ta tập yoga chẳng hạn. Hiện nay mọi người có xu hướng tìm kiếm các trang web phát nhạc để lựa chọn những bản nhạc không lời, với âm thanh du dương. Zen Sounds cung cấp nhiều kiểu âm thanh để bạn lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Zen Sounds nghe nhạc không lời.

Hướng dẫn dùng Zen Sounds nghe nhạc không lời

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web Zen Sounds để tìm bài hát theo ý mình.

https://app.zenflowchart.com/zen-sounds

Tại giao diện trang web Zen Sounds, người dùng sẽ nhìn thấy các kiểu nhạc không lời để bạn lựa chọn gồm Focus, Meditation, Nature và Water. Mỗi một chủ đề nhạc sẽ có âm những âm thanh khác nhau để bạn lựa chọn đúng kiểu nhạc cho mục đích sử dụng của mình.

Zen Sounds

Bước 2:

Nhìn sang nội dung bên cạnh chúng ta sẽ nhìn thấy tất cả những bản nhạc không lời để bạn lựa chọn. Bạn nhấn vào từng bản nhạc để lắng nghe và chìm đắm trong âm thanh của núi rừng, hay tiếng chảy êm ái của dòng nước.

Lưu ý, những bản nhạc nào có biểu tượng vương miện thì bạn phải đăng ký tài khoản sử dụng Zen Sounds rồi nâng cấp lên phiên bản nâng cao thì mới sử dụng được.

Nghe nhạc trên Zen Sounds

Bước 3:

Trong quá trình nghe nhạc thì bạn có thể tắt nhạc ngay tại mục Playing ở cạnh trái màn hình. Khi đó chúng ta sẽ thấy tên bản nhạc đang nghe cũng như là nút Stop/ Play để dừng hoặc phát nhạc nhanh chóng.

Mục Volume để điều chỉnh lại âm lượng theo ý mình.

Bước 4:

Trong mục Timer bạn có thể thiết lập chế độ phát tự dừng sau 15 phút hoặc bất kỳ khoảng thời gian nào tùy vào nhu cầu nghe nhạc của mình. Tại phần Timer chúng ta nhấn vào 15 phút rồi chọn số lượng thời gian mà chúng ta muốn đặt tự động dừng.

Tại đây bạn có thể lựa chọn thời gian tối thiểu dừng phát nhạc tự động là 5 phút và thời gian tối đa là 60 phút. Chúng ta chọn thời gian để nhạc tự động dừng theo ý mình, rồi nhấn vào nút Start để thực hiện đếm ngược thời gian.

Nghe nhạc tự tắt trên Zen Sounds

Bước 5:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy thời gian đếm ngược để tính giờ đếm ngược. Khi hết thời gian thì nhạc tự động tắt và chuyển về thời gian kết thúc. Trong trường hợp bạn muốn dừng quá trình đếm ngược tắt nhạc tự động này thì nhấn vào Cancel để dừng.

Đếm ngược trên Zen Sounds

Lúc đó quá trình đếm ngược sẽ về với giao diện chọn thời gian như cũ.

Chủ Nhật, 01/05/2022 09:19
31 👨 275
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web