Hướng dẫn liên kết Zalo với email

Để tăng cường bảo mật cho tài khoản Zalo bạn nên liên kết với Zalo với email để nhận mã bảo mật. Chúng ta có thể sử dụng để nhận mã xác thực đăng nhập tài khoản Zalo của mình hoặc có thể là các thông báo bảo mật khác cho tài khoản Zalo. Dưới đây là hướng dẫn liên kết Zalo với email.

Cách liên kết Zalo với tài khoản email

Bước 1:

Người dùng truy cập vào mục Cá nhân trong ứng dụng rồi nhấn tiếp vào mục Tài khoản và bảo mật. Tiếp đến ở giao diện mới như hình, bạn nhấn vào mục Email.

Bước 2:

Tiếp đến bạn nhập địa chỉ email mình muốn liên kết với Zalo, rồi nhấn Liên kết ở bên dưới để thực hiện. Tiếp tục nhấn Liên kết để xác nhận sử dụng email này liên kết với tài khoản Zalo.

Bước 3:

Tiếp đến bạn cần mở địa chỉ email để xác nhận liên kết email với tài khoản Zalo cá nhân. Trong giao diện email bạn sẽ thấy mã QR để quét liên kết, hoặc nhấn vào link liên kết. Trong link bạn chỉ cần kéo xuống bên dưới rồi chọn Liên kết để thực hiện là được.

Như vậy bạn đã hoàn thành việc liên kết email với tài khoản Zalo.

Hoàn thành liên kết email với Zalo

Hướng dẫn quản lý email liên kết Zalo

Bước 1:

Bạn nhấn lại vào mục email mà mình đã liên kết. Trong giao diện này người dùng nhấn chọn vào mục Thay đổi email nếu muốn đổi sang email khác. Bạn nhập email mới vào giao diện như hình để điều chỉnh và nhấn Thay đổi để áp dụng.

Bước 2:

Nếu muốn hủy liên kết email với Zalo chúng ta nhấn vào Ngừng liên kết. Hiển thị thông báo như hình bạn nhấn Ngừng liên kết để thực hiện.

Bước 3:

Bạn nhập mã iPhone cho Zalo để xác thực cho hành động này. Cuối cùng chúng ta đã hủy liên kết email với tài khoản Zalo.

Thứ Năm, 17/10/2024 10:25
31 👨 992
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo