Cách chỉnh thời gian tắt thông báo trên Telegram

Bạn có thể tắt thông báo Telegram cho đoạn chat, nhóm chat mà mình muốn và có thể chỉnh thời gian tắt thông báo đó tới lúc nào mà mình muốn. Telegram cho phép bạn lựa chọn thời gian tắt thông báo cụ thể tới bất cứ lúc nào, cụ thể ngày và giờ. Thời gian tắt thông báo trên Telegram không có giới hạn nào nên bạn có thể thiết lập theo nhu cầu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh thời gian tắt thông báo trên Telegram.

Cách chỉnh thời gian tắt thông báo Telegram trên điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram, bạn chọn nhóm chat Telegram hoặc đoạn chat thông thường muốn tắt thông báo. Tiếp đến bạn nhấn chọn vào ảnh đại diện ở góc phải trên cùng.

Tùy chỉnh đoạn chat Telegram

Bước 2:

Trong giao diện thông tin, người dùng nhấn vào mục Mute để tắt thông báo tin nhắn từ tài khoản Telegram này. Lúc này hiển thị giao diện tùy chọn tắt thông báo, bạn nhấn vào Mute for…

Bước 3:

Khi đó bạn có nhiều thời gian tắt thông báo Telegram cụ thể. Để mở rộng thời gian tắt thông báo Telegram, bạn nhấn chọn vào Mute until… để thêm thời gian tắt thông báo. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy thời gian tắt thông báo Telegram để bạn lựa chọn.

Tại đây người dùng có thể chọn thời gian bất kỳ theo nhu cầu để tắt. Bạn chọn ngày tháng cụ thể để tắt thông báo. Sau đó nhấn Mute until... để kích hoạt.

Bước 4:

Như vậy bạn đã tắt thông báo từ tài khoản Telegram này. Để hủy tắt thông báo thì bạn nhấn chọn vào unmute để mở lại thông báo.

Bật lại thông báo Telegram

Cách chỉnh thời gian tắt thông báo Telegram PC

Bước 1:

Tại giao diện trên Telegram máy tính, bạn nhấn vào đoạn chat hoặc hội thoại chat Telegram mà bạn muốn tắt thông báo. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Mute notifications. Sau đó chọn tiếp vào Mute for… để chỉnh thời gian tắt thông báo.

Chỉnh thời gian tắt thông báo Telegram PC

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện chọn thời gian để tắt thông báo. Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 2 dấu gạch rồi chọn Custom để điều chỉnh thêm.

Chỉnh thời gian thông báo Telegram PC

Bước 3:

Lúc này thì bạn sẽ thêm ngày, thời gian cụ thể mà chúng ta muốn tắt thông báo. Nhấn Mute để tắt thông báo cho hội thoại này.

Chọn thời gian tắt thông báo Telegram PC

Bước 4:

Để bật lại thông báo, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Unmute để bật lại thông báo cho đoạn chat này.

Bật thông báo Telegram PC

Video hướng dẫn chỉnh thời gian tắt thông báo Telegram

Chủ Nhật, 12/03/2023 11:35
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo