Hướng dẫn gửi ảnh GIF trên Telegram

Ứng dụng Telegram sở hữu kho ảnh GIF đa dạng với nhiều chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn, bên cạnh việc gửi ảnh tĩnh như bình thường. Mẫu ảnh GIF trên Telegram có thể tìm qua kho ảnh GIF trên ứng dụng trong khung nhắn tin, hoặc người dùng có thể nhập từ khóa ảnh GIF mà mình muốn với chủ đề tự chọn để Telegram tìm ảnh GIF theo chủ đề đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn gửi ảnh GIF trên Telegram.

Cách gửi ảnh GIF trên Telegram qua kho GIF

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, người dùng nhấn vào biểu tượng gửi hình tròn bên dưới. Lúc này hiển thị giao diện lựa chọn các tập tin, bạn nhấn vào mục GIFs để chọn ảnh động muốn gửi trên Telegram.

Bước 2:

Ngay lập tức người dùng sẽ nhìn thấy các ảnh GIF hiện có trong Telegram để chúng ta lựa chọn và gửi tin nhắn trên Telegram. Bạn thích ảnh GIF nào thì nhấn chọn để gửi như bình thường.

Kho ảnh GIF trên Telegram

Bước 3:

Để tìm ảnh GIF theo chủ đề mà bạn muốn, chúng ta nhấn vào công cụ Search. Lúc này hiển thị thanh tìm kiếm để chúng ta nhập từ khóa ảnh GIF mà bạn muốn tìm theo nhu cầu. Kết quả chúng ta thấy có rất nhiều ảnh GIF theo từ khóa mà chúng ta đã nhập.

Bước 4:

Ngoài ra ứng dụng Telegram còn hỗ trợ tìm ảnh GIF theo các biểu tượng cảm xúc hay các icon khác nhau. Tại thanh công cụ Search, bạn sẽ nhìn thấy có nhiều icon như dưới đây. Chúng ta nhấn vào icon và sau đó Telegram sẽ gợi ý ảnh GIF dựa theo icon đó.

Tìm ảnh GIF theo icon

Cách gửi ảnh GIF trên Telegram qua GIF Bot

Rất đơn giản bạn chỉ cần nhập biểu tượng @gif để mở công cụ GIF Bot trên ứng dụng Telegram. Sau đó bạn nhập từ khóa ảnh GIF mà mình muốn tìm.

Tìm kiếm ảnh GIF

Sau khi nhập từ khóa ảnh GIF thì cũng hiển thị ảnh GIF theo chủ đề mà chúng ta đã nhập. Bạn vuốt sang phải và sang trái để lựa chọn ảnh GIF mà mình muốn gửi trong tin nhắn Telegram.

Video hướng dẫn gửi ảnh GIF trên Telegram

Thứ Bảy, 01/07/2023 09:08
31 👨 3.252
0 Bình luận
Sắp xếp theo