Hướng dẫn chia sẻ vị trí trực tiếp trên Telegram

Cũng giống như những ứng dụng nhắn tin khác, Telegram có hỗ trợ chia sẻ vị trí trực tiếp khi nhắn tin để người khác biết được vị trí cụ thể của bạn ngay cả khi chúng ta di chuyển tương tự như chia sẻ vị trí trên Zalo hay chia sẻ vị trí trên Messenger. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn thời gian chia sẻ vị trí trực tiếp trên Telegram, tối đa chia sẻ trong vòng 1 tiếng hoặc có thể dừng chia sẻ bất kỳ khi nào mình muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ vị trí trực tiếp trên Telegram.

Cách chia sẻ trực tiếp vị trí trên Telegram

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Telegram, người dùng nhấn vào khung nhắn tin bên dưới rồi nhấn vào biểu tượng kẹp ghim.

Tiếp tục nhìn tùy chọn ở bên dưới người dùng nhấn vào mục Location để chọn gửi vị trí trên ứng dụng Telegram.

Bước 2:

Lúc này ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng cho phép ứng dụng truy cập vị trí. Bạn nhấn vào Go to Settings để tiến hành thiết lập cho ứng dụng. Lưu ý bạn phải dùng chế độ Luôn luôn thì mới có thể chỉnh thời gian chia sẻ vị trí trực tiếp trên Telegram.

Bước 3:

Sau đó bản đồ trên Telegram sẽ cập nhật vị trí hiện tại của bạn. Bên dưới sẽ có thêm nhiều vị trí và địa điểm khác ở xung quanh mà bạn đồ nhận diện được từ vị trí của bạn.

Chúng ta cũng có thể gửi những vị trí này trong Telegram nếu muốn.

Bước 4:

Nếu bạn muốn chia sẻ ngay vị trí thì nhấn vào tùy chọn Send My Current Location. Nếu muốn chỉnh thời gian chia sẻ vị trí trực tiếp thì nhấn vào Share My Live Location để điều chỉnh.

Bạn chọn thời gian muốn chia sẻ vị trí trực tiếp trên Telegram.

Chọn thời gian chia sẻ vị trí trên Telegram

Bước 5:

Ngay sau đó vị trí trực tiếp được gửi lên Telegram kèm theo đó là thời gian đếm ngược. Đối phương cũng nhận được bản đồ hiển thị vị trí trực tiếp của bạn. Khi người dùng nhấn vào bảo đồ sẽ có tùy chọn Stop Sharing Location để dừng chia sẻ vị trí nếu muốn.

Bước 6:

Sau khi dừng chia sẻ vị trí trực tiếp, bản đồ hiển trong giao diện nhắn tin. Khi bạn nhấn vào bản đồ có thể chia sẻ lại ngay nếu muốn.

Vị trí đã chia sẻ trên Telegram

Video hướng dẫn chia sẻ vị trí trên Telegram

Thứ Sáu, 16/06/2023 09:23
31 👨 738
0 Bình luận
Sắp xếp theo