Hướng dẫn dùng sổ chi tiêu trên Zalo

Sổ chi tiêu trên Zalo là tiện ích mới được cập nhật trên ứng dụng để giúp bạn dễ dàng cân đối thu chi và lưu lại mọi khoản thu chi ngay trên tiện ích của Zalo mà không cần cài thêm ứng dụng quản lý chi tiêu nào khác. Ngoài ra tiện ích sổ thu chi này còn có bản đồ để bạn dễ dàng quan sát. Dưới đây là hướng dẫn dùng sổ chi tiêu trên Zalo.

Cách sử dụng sổ chi tiêu trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Zalo bạn nhấn vào mục Khám phá. Sau đó nhấn vào thanh tìm kiếm, nhập từ khóa sổ rồi nhấn vào kết quả Sổ chi tiêu để sử dụng.

Bước 2:

Truy cập vào tiện ích sổ chi tiêu, bạn nhấn và biểu tượng mũi tên để truy cập vào giao diện chính. Sau đó bạn nhấn Tạo ví ngay để sử dụng.

Bước 3:

Tại giao diện nhập thông tin cho ví, bạn sẽ nhập số tiền để quản lý. Tiếp đến nhập tên cho ví này rồi nhấn Lưu bên dưới.

Bạn tiếp tục tạo ví khác để quản lý trên sổ chi tiêu.

Bước 4:

Nhấn vào tab Tổng quan để hiển thị các ví có trong sổ chi tiêu. Chúng ta nhấn vào Tạo giao dịch để nhập khoản thu chi. Bạn sẽ viết số tiền bên trên, sau đó nhấn vào mục Chọn nhóm.

Hiển thị 2 mục là Khoản chi và Khoản thu. Bạn lựa chọn khoản chi với những mục hiển thị ở bên dưới. Khoản thu sẽ gồm các mục như hình.

Bước 5:

Bạn điền đầy đủ thông tin cho khoản chi hay thu này rồi nhấn Lưu ở bên dưới. Tiếp tục nhập thêm những khoản thu chi khác để lưu vào sổ chi tiêu trên Zalo.

Bước 6:

Sau khi bạn đã thêm các khoản thu chi sẽ thấy bản đồ phân tích chi tiết những khoản đã thực hiện. Khi nhấn Xem báo cáo thì bạn sẽ thấy nội dung chi tiết hơn.

Chúng ta nhấn vào từng mục để xem nội dung của từng khoản rõ hơn.

Bước 7:

Để ẩn thông tin về số tiền trong từng ví bạn nhấn vào biểu tượng con mắt để ẩn.

Ẩn số tiền trong ví

Thứ Hai, 05/02/2024 21:03
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo