Hướng dẫn dùng Recraft.AI thiết kế ảnh online

Trang web Recraft.AI là một trong những trang web thiết kế ảnh trực tuyến, với tùy chọn thiết kế ảnh vector, ảnh 3D, ảnh minh họa,... hỗ trợ cho công việc của bạn. Trang web hỗ trợ thiết kế ảnh hoàn toàn miễn phí, chỉ cần bạn đăng ký tài khoản là được. Hình ảnh được thiết kế trên Recraft.AI không hề có watermark kèm theo để bạn dễ dàng sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn dùng Recraft.AI thiết kế ảnh online.

Cách dùng Recraft.AI thiết kế ảnh online

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang web Recraft.AI.

https://www.recraft.ai/

Bước 2:

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn chọn vào Log in > Continue with Google để đăng nhập thông qua tài khoản Google. Nếu không muốn thì bạn cũng có thể chọn tài khoản Google khác để đăng nhập.

Đăng nhập Recraft.AI bằng tài khoản Google

Bước 3:

Trong giao diện đầu tiên thì bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh mẫu mà Recraft.AI tạo sẵn, xóa ảnh này để tạo thiết kế của bạn. Để tạo ảnh vector hay các loại ảnh khác trên trang web, bạn bấm Icon rồi chọn kiểu hình ảnh mà mình muốn.

Chọn kiểu ảnh thiết kế trên Recraft.AI

Sau đó, bạn chọn phong cách thiết kế ảnh muốn sử dụng, chẳng hạn kiểu phẳng (Flat), hoạt họa (Cartoon),… Mỗi một kiểu ảnh sẽ có phong cách thiết kế hình khác nhau.

Chọn phong cách thiết kế trên Recraft.AI

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta nhập mô tả cho nội dung ảnh vector vào hộp trống. Nếu bạn muốn Recraft.AI loại trừ chi tiết nào đó không muốn hiển thị trên ảnh thì bấm biểu tượng ba đường gạch thẳng đứng, rồi nhấn Exclude from imagenhập phần muốn loại trừ.

Chọn nội dung loại trừ trong thiết kế trên Recraft.AI

Tiếp tục nhấn Add palette nếu muốn thêm màu cho layout. Cuối cùng nhấn Recraft để tạo ảnh.

Tạo màu cho thiết kế trên Recraft.AI

Bước 5:

Kết quả chúng ta có được ảnh thiết kế trên Recraft.AI như dưới đây với các lựa chọn thiết kế khác nhau.

Ảnh thiết kế trên Recraft.AI

Để xuất ảnh, ở góc phải màn hình chúng ta lựa chọn định dạng PNG, JPG, SVG, Lottie hoặc kích thước rộng hơn PNG x2, JPG x2. Nhấn Export để xuất ảnh là được.

Xuất ảnh thiết kế trên Recraft.AI

Thứ Sáu, 23/06/2023 21:13
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web