Hướng dẫn kích hoạt Live Voicemail trên iOS 17

Live Voicemail iOS 17 là tính năng mới được cung cấp trên phiên bản này với khả năng bảo mật và tăng khả năng riêng tư của người dùng, khi nội dung tin nhắn thoại không bị người khác nghe thấy. Tin nhắn thoại trên iPhone giúp chúng ta nghe nội dung tin nhắn khi người khác gửi tới, nhưng cũng ảnh hưởng tới sự riêng tư của bạn. Nếu vậy chúng ta có thể kích hoạt tính năng Live Voicemail để chuyển tin nhắn thoại sang dạng đọc trên màn hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Live Voicemail trên iPhone.

Cách kích hoạt Live Voicemail trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào phần Cài đặt trên điện thoại, sau đó chúng ta nhấn chọn vào mục Điện thoại để điều chỉnh. Sau đó ở trong giao diện tiếp theo, chúng ta nhấn vào mục Live Voicemail để sử dụng tính năng này trên điện thoại.

Chỉnh Điện thoại trên iPhone

Bước 2:

Tiếp đến tại giao diện điều chỉnh Live Voicemail trên điện thoại iPhone, chúng ta sẽ kích hoạt tính năng Live Voicemail để sử dụng tính năng này trên điện thoại, bằng cách gạt nút tròn sang bên phải để kích hoạt.

Bật Live Voicemail trên iPhone

Khi có tính nhắn thoại gửi tới iPhone của bạn thì tính năng này sẽ tự động nhận biết và nội dung tin nhắn hiển thị trên màn hình để chúng ta có thể đọc ngay nội dung tin nhắn, đảm bảo sự riêng tư của bạn hơn.

Thứ Hai, 19/06/2023 20:43
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin