Hướng dẫn đổi và khôi phục mật khẩu chuyển tiền Sim Viettel

Cách khôi phục mật khẩu chuyển tiền Viettel và cách đổi mật khẩu chuyền tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm khi sử dụng dịch vụ i-Share của Viettel. Cho những ai chưa biết thì đây là dịch vụ cho phép các thuê bao di động trả trước thực hiện chia sẻ tài khoản qua hình thức chuyển tiền từ thuê bao này sang thuê bao khác.

Dịch vụ này được tích hợp sẵn trong sim Viettel sau khi hoạt động trên 180 ngày, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng mà không cần phải đăng ký. Và một ưu điểm nữa đó là dịch vụ này hoàn toàn miễn phí, nên người dùng hoàn toàn có thể sử dụng linh hoạt trong mọi thời điểm mà không cần phải đăng ký hay tốn phí hàng tháng.

Và nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng có thể lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel một cách dễ dàng ngay trên smartphone của mình mà không cần phải ra các điểm hỗ trợ dịch vụ Viettel.

Cách đổi và khôi phục mật khẩu chuyển tiền Viettel trên điện thoại

Đầu tiên trước khi biết được đổi mật khẩu, bạn cần phải biết một số thông tin về mật khẩu chuyền tiền.

Mật khẩu chuyển tiền Viettel là gì và có mấy số?

Mật khẩu chuyền tiền 1

Mật khẩu chuyển tiền là 1 dãy số chỉ có chủ thuê bao được biết, được sử dụng để xác nhận khi thực hiện chuyền tiền cho một thuê bao khác. Mật khẩu chuyển tiền Viettel này được hệ thống 136 (I-Share) gửi đến cho thuê bao sau khi soạn tin nhắn: MK gửi 136.

Sau đó, hệ thống sẽ gửi về một dãy số gồm 8 số kèm theo cách thay đổi mật khẩu theo cú pháp được hướng dẫn chi tiết.

Cú pháp thực hiện chuyển tiền Viettel cho một thuê bao khác

Cú pháp chuyền tiền

Để chuyển tiền cho thuê bao di động Viettel bạn chỉ cần thao tác trực tiếp trên bàn phím theo cú pháp: *136* Mật khẩu chuyền tiền * Số điện thoại nhận tiền * Số tiền muốn chuyển #, sau đó bấm Gọi.

Số tiền được chuyển phải là số nguyên dương và là bội số của 1000đ, tối đa mỗi thuê bao được chuyển 300.000đ và tối đa một lần chuyển là 50.000đ.

Lưu ý: Chỉ những thuê bao Viettel trả trước hoạt động tối thiểu 180 ngày (kể từ ngày kích hoạt) và hoạt động 2 chiều thì mới thực hiện chuyển tiền thành công.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel

Để lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel, bạn hãy thực hiện như sau:

Cú pháp tra mã số cá nhân

Bước 1:

Đầu tiên bạn phải có Mã số cá nhân, mã số này chính là mã bảo mật thông tin được nhà mạng Viettel cung cấp. Mỗi thuê bao di động sau khi đăng ký Sim chính chủ sẽ đều nhận được mã này, đây chính là quy định chung của nhà mạng Viettel.

Để lấy lại mật khẩu chuyển tiền, bạn cần phải có Mã số cá nhân. Để lấy mã số cá nhân Viettel bạn hãy soạn tin theo cú pháp: TRAMA SDT1 SDT2 SDT3 gửi 143. Ba số điện thoại này phải là những số điện thoại mà bạn thường xuyên liên lạc gần đây nhất.

Bước 2:

Cú pháp lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel

Tiếp theo để lấy lại mật khẩu chuyền tiền Viettel, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KP MaSoCaNhan gửi 136.

Cũng có khá nhiều người dùng đang tìm cách chuyển tiền mạng Viettel mà không cần mật khẩu, nhưng hiện tại nhà mạng chưa áp dụng. Để chuyển tiền bằng tài khoản điện thoại bạn cần soạn: MK gửi 136 để nhận mật khẩu.

Cách đổi mật khẩu chuyển tiền Viettel

Cú pháp hiển thị menu dịch vụ I-Share

Còn nếu bạn không muốn làm theo cú pháp nhắn tin thì bạn có thể làm theo cách như sau:

Bước 1: Trong bàn phím ứng dụng bạn hãy bấm *136# và bấm gọi. Sau đó trên màn hình sẽ hiển thị những nội dung tương ứng với từng phím bấm. Các bạn chọn Đổi mật khẩu (phím 0) để đổi mật khẩu, sau đó làm theo hướng dẫn. Cước phí để đổi mật khẩu hoàn toàn miễn phí.

Các cú pháp và thao tác để lấy lại mật khẩu, đổi mật khẩu khá đơn giản nên nếu không sử dụng smartphone bạn cũng có thể lấy lại mật khẩu theo từng cú pháp nhắn tin để đổi và lấy lại mật khẩu chuyển tiền Viettel nếu đáp ứng đủ yêu cầu thuê bao của nhà mạng.

Thứ Năm, 30/05/2019 17:18
3,73 👨 39.771
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel