Hướng dẫn đổi sim 4G miễn phí ngay trên ứng dụng My Viettel

Với tốc độ truy cập mạng nhanh Sim 4G ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người dùng và được nhiều người lựa chọn thay đổi cho Sim 3G thông thường. Hiện nay để đổi Sim 3G sang 4G người dùng sẽ phải ra những điểm giao dịch của Viettel rất mất thời gian. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi sim 4G vô cùng nhanh chóng và tiện lợi ngay tại nhà trên ứng dụng My Viettel. Hãy cùng khám phá tính năng mới mẻ này nhé.

Điều kiện để đổi sang Sim 4G miễn phí tại nhà:

Cũng như ở ngoài cửa hàng, khi đổi sang Sim 4G bạn cần phải chuẩn bị một phôi sim trắng Viettel. Phôi Sim này bạn có thể mua ở hầu hết các cửa hàng của Viettel với giá 25,000đ.

Sau đây là các bước thực hiện thay đổi Sim 4G trên ứng dụng My Viettel.

Bước 1: Tải và cập nhật ứng dụng My Viettel cho Android, iPhone phiên bản mới nhất cho điện thoại mà mình đang sử dụng tại đường link dưới đây:

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn truy cập vào ứng dụng. Nếu bạn đã có tài khoản, hãy đăng nhập trực tiếp. Trong trường hợp chưa có tài khoản hãy sử dụng số điện thoại để đăng ký.

Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, giao diện ứng dụng sẽ hiển thị thông tin thuê bao của bạn. Để chuyển sang sim 4G bạn chọn vào biểu tượng dấu "+" phía dưới bên phải màn hình.

Nhấn vào dấu cộng bên phải màn hình

Sau khi truy cập vào, bạn sẽ thấy ứng dụng hiển thị lên các thư mục khác nhau trong đó có mục đổi sim, chúng ta sẽ lựa chọn mục biểu tượng Đổi Sim như hình dưới để tiến hành đổi.

Chọn đổi sim

Bước 4: Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị các chính sách mà chúng ta có thể lựa chọn để đổi Sim Viettel. Và chúng ta sẽ ấn chọn mục Đổi Sim 4G Miễn phí.

Đổi sim 4G

Bước 5: Tiếp đó hệ thống sẽ hiển thị bảng thông tin mà bạn cần đăng nhập vào bao gồm số Seri mới của phôi sim trắng, mã xác thực sẽ được gửi về tin nhắn điện thoại.

Nhập mã xác nhận

  • Nhập số Series của phôi Sim 4G Viettel (12 số) mà bạn đã chuẩn bị trước đó.
  • Mã xác thực OTP sẽ được tổng đài gửi về tin nhắn của bạn sau khi bạn chọn tính năng chuyển đổi sang Sim 4G miễn phí trên ứng dụng My Viettel.

Lưu ý: Khi bạn đã nhập mã số Series phôi Sim 4G hoặc mã xác nhận OTP sai quá 2 lần, hệ thống ứng dụng My Viettel sẽ tự động khoá tính năng đổi sim này trong vòng 24 giờ.

Bước 6: Sau khi đăng nhập hoàn tất những thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu, bạn chọn Xác nhận để đồng ý với thao tác trên.

Xác nhận trên hệ thống

Ngay lập tức hệ thống Viettel sẽ tiến hành xác nhận yêu cầu đổi Sim của bạn và gửi tới bạn thông báo để hoàn tất quá trình này.

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản ngay trên ứng dụng My Viettel người dùng đã có thể thực hiện việc chuyển đổi Sim 4G nhanh chóng ngay tại nhà mà không mất quá nhiều thời gian để đi lại. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có cho mình thêm một cách đổi Sim 3G sang 4G Viettel đơn giản và dễ dàng hơn rồi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Sáu, 05/07/2019 16:40
2,85 👨 28.342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viettel