Hướng dẫn đổi định dạng số trên iPhone

Tùy thuộc theo khu vực mà iPhone cũng có tùy chọn đổi định dạng số trên thiết bị. Mỗi một khu vực, quốc gia đều có quy định về số, dấu phân cách số khác nhau để sử dụng. Nếu định dạng số trên iPhone không phù hợp với bạn thì chúng ta có thể đổi sang kiểu định dạng số khác, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách thay đổi định dạng số trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào mục Cài đặt. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Cài đặt chung.

Cài đặt chung iPhone

Bước 2:

Trong giao diện các thiết lập chung cho iPhone, người dùng nhấn chọn vào mục Ngôn ngữ & Vùng để thực hiện. Ở giao diện tùy chỉnh các mục tùy theo từng vùng, ở bên dưới người dùng nhấn vào mục Định dạng số để thay đổi lại.

Bước 3:

Tại đây người dùng sẽ thấy có 3 kiểu định dạng số khác nhau, sử dụng dấu cách, dấu phẩy và dấu chấm làm ký hiệu để phân tách hàng nghìn trong một số hoặc số thập phân. Bạn muốn đổi sang kiểu định dạng số nào thì nhấn vào đó để đổi là được.

  • 1,234,567.89: Định dạng này sử dụng dấu phẩy (,) làm dấu phân cách hàng nghìn và dấu chấm (.) làm ký tự cơ số. Định dạng này được sử dụng ở hầu hết các nước nói tiếng Anh.
  • 1.234.567,89: Định dạng này sử dụng dấu chấm (.) làm dấu phân cách hàng nghìn và dấu phẩy (,) làm ký tự cơ số. Định dạng này được dùng ở nhiều quốc gia không nói tiếng Anh.
  • 1 234 567,89: Định dạng này sử dụng dấu cách ( ) làm dấu phân cách hàng nghìn và dấu phẩy (,) làm ký tự cơ số. Đây là định dạng số quốc tế.
Thứ Năm, 25/01/2024 20:48
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản