Hướng dẫn đổi avatar Liên Quân nhanh chóng, đơn giản

Avatar là cách để thể hiện sự độc đáo riêng của bản thân bạn, trong game Liên Quân cũng không ngoại lệ. Bạn có thể cài hình ảnh bản thân hoặc hình chibi của nhân vật mình yêu thích làm avatar. Bài viết này sẽ đem tới những cách khác nhau giúp bạn thay đổi Avatar một cách nhanh chóng.

Cách sử dụng hình ảnh có sẵn trong Liên Quân làm Avatar

Liên Quân đã cung cấp cho người chơi sẵn một số mẫu avatar ngay từ khi bạn tạo tài khoản Liên Quân. Chính vì vậy những gì bạn cần làm chỉ là chọn ra mẫu avatar mình yêu thích và cài nó cho tài khoản game của mình nữa mà thôi.

Trong trường hợp bạn chưa biết làm như thế nào thì dưới đây là hướng dẫn chi tiết cho việc cài đặt avatar Liên Quân.

Bước 1: Hãy mở game Liên Quân trên điện thoại của bạn. Tại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng Avatar ở góc trên cùng bên trái màn hình.

Cách thay avatar Liên Quân

Bước 2: Tại phần Thông tin kiện tướng, nhấn chọn vào Avatar của bạn một lần nữa.

Cách thay avatar Liên Quân

Bước 3: Phần hình ảnh Avatar của bạn sẽ xuất hiện, tại đây nhấn vào nút Thay đổi.

Cách thay avatar Liên Quân

Bước 4: Bạn sẽ được chuyển tới phần Chọn ảnh đại diện. Nhấn vào mục Avatar để tiến hành thiết lập avatar Liên Quân.

Cách thay avatar Liên Quân

Bước 5: Một loạt avatar có sẵn để bạn có thể lựa chọn sẽ xuất hiện tại mục Avatar. Tất cả những gì bạn cần làm chính là nhấn vào hình mình muốn rồi chọn Sử dụng.

Cách thay avatar Liên Quân

Ngoài ra, để hình đại diện của bạn trở nên phong phú hơn bạn cũng có thể thiết lập thêm viền và phụ kiện cho avatar, cách thức thực hiện cũng tương tự như khi bạn cài đặt hình ảnh đại diện.

Cách thay avatar Liên Quân

Xem thêm:

Sử dụng hình ảnh của bạn để làm Avatar Liên Quân

Ngoài việc sử dụng hình ảnh sẵn có của Liên Quân làm avatar, bạn cũng có thể sử dụng hình mình muốn làm avatar để tạo ra nét độc đáo riêng. Tuy nhiên để có thể làm được điều này thì tài khoản Liên Quân của bạn phải được liên kết với tài khoản Facebook.

Một khi bạn liên kết hai tài khoản với nhau, avatar trên Facebook của bạn sẽ tự động xuất hiện trong game. Thông thường, avatar Facebook sẽ xuất hiện đầu tiên trong danh sách những hình ảnh bạn có thể cài đặt trong game. Do đó bạn chỉ cần chọn và cài đặt với những bước tương tự nói trên.

Avatar trên Facebook sẽ xuất hiện trong game

Mong rằng thông qua bài viết này bạn sẽ có thể lựa chọn được hình đại diện cho mình trong game thật độc đáo và ấn tượng.

Thứ Ba, 27/09/2022 15:40
31 👨 1.253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile