Hướng dẫn đăng ký tài khoản Lalamove

Đi kèm sự phát triển của dịch vụ mua sắm online đó chính là dịch vụ vận chuyển, dĩ nhiên rồi khi mà bạn chỉ cần ngồi ở nhà, đặt mua những món đồ mà mình yêu thích và chờ Shipper mang hàng đến. Vào thời điểm này thì dịch vụ vận chuyển luôn luôn có "đất sống" khi càng ngày dịch vụ mua sắm trực tuyến càng nở rộ ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhất là khu vực Đông Nam Á.

Lalamove là cái tên quen thuộc trong lĩnh vực vận chuyển trong thời gian gần đây, ngoài dịch vụ ship hàng online ra thì ứng dụng này còn hỗ trợ dịch vụ chuyển đồ khi người dùng có nhu cầu chuyển nhà, hỗ trợ dịch vụ chuyển phát nhanh... Để yêu cầu hỗ trợ vận chuyển trên Lalamove thì bạn cần phải có một tài khoản. Dưới đây là những cách đăng ký tài khoản Lalamove trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách tạo tài khoản Lalamove

Tạo tài khoản riêng trên Lalamove

Bước 1: Tải về ứng dụng Lalamove phù hợp với điện thoại của bạn ở link tải bên trên, sau đó chọn quốc gia Việt Nam, tiếp theo chọn thành phố bạn muốn thực hiện vận chuyển.

Chọn quốc gia sử dụng LalamoveChọn thành phố Lalamove

Bước 2: Nhấp Tạo tài khoản, ghi đầy đủ thông tin của bạn vào như Họ tên, Số điện thoại, địa chỉ email, mật khẩu cho tài khoản và bấm Đăng ký.

Tạo Tài khoản LalamoveĐăng ký tài khoản Lalamove

Bước 3: Tiếp theo sẽ có một mã xác nhận được Lalamove gửi đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn SMS, điền mã xác nhận này vào để xác nhận mật khẩu. Lưu ý là mã xác nhận này sẽ gửi về điện thoại của bạn hơi lâu.

Nếu dòng Yêu cầu xác nhận giọng nói chuyển hết sang màu cam đậm thì bạn có thể thay mã xác nhận bằng xác nhận giọng nói.

Xác nhận mật khẩu bằng mã OTP LalamoveMã OTP được gửi về điện thoại

Đăng ký tài khoản Lalamove bằng tài khoản Facebook

Bước 1: Đây là lựa chọn thứ 2 nếu bạn muốn tạo tài khoản Lalamove bằng tài khoản Facebook, bấm vào biểu tượng Facebook ở dưới, sau đó bấm Tiếp tục > Đăng nhập bằng ứng dụng Facebook.

Đăng ký Lalamove bằng FacebookĐăng nhập bằng ứng dụng Facebook

Bước 2: Yêu cầu mở ứng dụng Facebook sẽ hiện ra, bấm Mở > chọn Tiếp tục dưới tên facebook của bạn.

Mở ứng dụng FacebookLiên kết Facebook với Lalamove

Bước 3: Tiếp đó bạn sẽ được chuyển sang mục xác nhận mật khẩu tài khoản Lalamove, ở đây mình sử dụng email để đăng nhập Facebook nên sẽ điền số điện thoại ở bên trên, mã xác nhận gửi về điện thoại và bạn chỉ việc điền vào để xác nhận mật khẩu.

Điền số điện thoại để đăng ký Lalamove bằng tài khoản FacebookXác nhận OTP tài khoản Lalamove

Với cách đăng ký tài khoản Lalamove trên phiên bản web thì cũng giống như vậy thôi, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin yêu cầu trong bảng đăng ký. Nhận mã xác nhận mật khẩu tài khoản, hoặc bạn cũng có thể đăng ký tài khoản với biểu tượng Facebook bên dưới.

Đăng ký tài khoản Lalamove trên phiên bản Web

Điền mã xác nhận 4 số vào và Lalamove sẽ tự động xác nhận tài khoản của bạn.

Xác nhận tài khoản bằng mã OTP

Qua những cách đăng ký tài khoản trên đây, bạn đã có tài khoản Lalamove và sử dụng dịch vụ vận chuyển trên ứng dụng này rồi, mình lưu ý lại cho các bạn một điều là mã xác nhận tài khoản của Lalamove sẽ được gửi đến khá lâu, có thể bạn sẽ phải chờ một lúc để Lalamove gửi mã về cho bạn để xác nhận tạo tài khoản.

Xem thêm:

Thứ Tư, 21/11/2018 19:55
51 👨 2.179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online