Hướng dẫn tải Mario Battle Royale, chơi DMCA Royale

Super Mario Battle Royale (DMCA Royale), tựa game quen thuộc nay cũng đã "ăn theo" phong cách battle royale đang thịnh hành. Nhiều người tự hỏi rằng "Mario cũng có thể chạy bo sao".

Không hề, bạn vẫn chơi Mario Battle Royale theo cách chơi mặc định của game Mario. Nhưng bạn phải "loot" thật nhanh vì nếu bị bỏ lại phía sau thì sẽ không còn những vật phẩm như nấm khổng lồ hoặc đạn lửa để hỗ trợ bạn trong trò chơi.

Bạn sẽ bị tiêu diệt bởi những chướng ngại vật trên đường đi như rùa, nấm...Theo đó thì mỗi trận đấu trong mario battle royale sẽ có 75 người chơi cùng tham gia, game thủ sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng.

Dưới đây Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tải mario battle royale trên máy tính.

Video hướng dẫn tải và chơi Mario Battle Royale trên máy tính

Cách tải và chơi Mario Battle Royale trên máy tính

Bước 1: Để tải mario battle royale trên máy tính bạn hãy mở trình duyệt Chrome lên và truy cập vào đường link này.

http://www.infernoplus.com/royale/#main

Sau đó bạn có thể bấm Play Now để chơi ngay.

Mario Battle Royale

Còn nếu muốn đổi nút chơi bạn hãy bấm vào biểu tượng tay cầm ở góc dưới bên phải.

Chỉnh sửa nút chơi mario battle royale

Tiếp theo bạn hãy bấm nút Set theo key tương ứng (WSAD tương ứng cho 4 mũi tên di chuyển, A = Nhảy) trong phần Keyboard Control. Sau đó tắt đi và quay lại màn hình chính để bấm Play Now để chơi.

Set Control mario battle royale

Sau khi đã chọn Play Now, bạn hãy điền tên ở dưới và ghi Squad Code ở dưới. Squad Code chính là mật mã giúp bạn có team trong game.

Đồng đội của bạn lúc vào game khi gõ squad code này sẽ bắt team cùng bạn và max là 4 người. Ghi gõ xong bạn hãy bấm Go để bắt đầu trận đấu.

Set name và squad code

Trước khi vào chơi mario battle royale, bạn và những người chơi khác cũng có khoảng thời gian chờ giống như những game battle royale khác. Sau đó máy chủ sẽ đếm ngược 12 giây rồi mới vào trận.

Vào chơi mario battle royale

Bạn phải thật nhanh để có thể loot được tiền và các vật phẩm khác như Siêu Nấm, Hoa Lửa, Sao vàng... Như vậy thì bạn sẽ có lợi thế hơn những người chơi khác.

Chuyển cảnh mario battle royale

Một lưu ý khác là bạn không nên mở quá nhiều phần mềm hoặc tab khi chơi mario battle royale trên trình duyệt của mình. Số lượng người chơi ban đầu rất đông nên cấu hình máy yếu thì sẽ hơi giật.

Chơi mario battle royale

Nếu trước kia bạn chơi mario offline một cách thong thả trên máy tính thì bây giờ với super mario battle royale. Bạn sẽ phải thật nhanh vì đây là trận chiến sinh tồn mà người chơi cần phải loot thật nhanh những thứ trên đường đi.

Và khi có những vật phẩm bổ trợ rồi thì việc bạn đi đến đích của mình cũng sẽ nhanh hơn nhiều so với những game thủ khác.

Chơi mario battle royale trên điện thoại

Nếu muốn chơi mượt thì bạn có thể truy cập vào đường link chơi mario battle royale trên điện thoại, di chuyển bằng phím vuông và thực hiện các hành động bằng danh sách phím ở bên phải.

Trên đây là hướng dẫn tải mario battle royale trên máy tính và điện thoại. Ở game mario battle royale này chủ yếu yêu cầu người chơi sự nhanh nhẹn còn cách chơi thì vẫn giống game super mario.

Thứ Hai, 24/06/2019 08:20
54 👨 1.367
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile