Hướng dẫn chơi Lotería và cách thắng

Lotería hay còn gọi là Lotería Mexicana và hay gọi là Loteria, là một trò chơi may rủi khá phổ biến tại Mexico. Cách chơi Loteria cũng tương tự như trò chơi lô tô, nhưng sử dụng hình ảnh trên một cỗ bài 54 lá thay vì quay những quả bóng như sổ xố truyền thống. Mỗi lá bài Lotería sẽ có một hình ảnh khác nhau

Để chơi Lotería, mỗi người chơi sẽ có một tờ tabla có nhiều hình ảnh khác nhau với 16 lá bài xếp thành 4x4. Một người sẽ xáo trộn bộ bài 54 lên, sau đó chọn ra một lá bài và đọc tên lá bài đó lên. Nếu lá bài này có trong tờ tabla của người chơi nào đó. Họ sẽ đánh dấu bằng đậu hoặc con chip, nút chai vương miện tùy từng vùng khác nhau.

Khi đánh dấu đủ hàng hoặc góc đã thỏa thuận trước đó như một hàng ngang, dọc, hoặc 4 lá bài trong một góc. Người chơi cần hô "Lotería" ngay sau khi xếp đủ đậu để giành chiến thắng. Để biết cách chơi Lotería cụ thể bạn có thể xem hướng dẫn chơi dưới đây và cách giành chiến thắng nhanh nhất nhé.

Hướng dẫn chơi bài Lotería và cách thắng nhanh nhất

Bước 1: Đầu tiên, người chơi sẽ có thỏa thuận cách chiến thắng của tờ tabla, bao gồm xếp thành cột, hàng ngang hoặc 4 lá bài trong một góc. Truy cập vào link dưới đây để vào chơi Lotería trên web.

Link chơi Lotería

cach choi loteria

Bước 2: Lúc này, bài ngẫu nhiên sẽ được chia từng lá, lá nào có trong tờ tabla của bạn thì bạn hãy đặt 1 hạt đậu để đánh dấu lá bài đó.

cach choi loteria

Cứ như vậy, bài sẽ được chia và bạn hãy đánh dấu bất kỳ lá bài nào có trên tờ tabla của mình.

hướng dẫn chơi bài loteria

Cho đến khi nào bạn có cả 4 lá bài ở hàng đã quy định, ở dưới hình của mình là hàng ngang. Thì lúc đó bạn hãy bấm Lotería ở cạnh phải để là người giành chiến thắng, quan trọng là bạn phải bấm vào nút Lotería ngay sau khi đã có đủ bài theo hàng. Nếu không bấm thì bạn sẽ không giành chiến thắng được đâu nhé.

cách chơi bài loteria

Nguồn gốc của Lotería bắt đầu từ nước Ý vào thế kỷ 15 và được đưa đến Mexico vào năm 1769. Ban đầu Lotería là một trò chơi giải trí của giới thượng lưu, nhưng cuối cùng thì nó đã trở thành một truyền thống và phổ biến nhất tại Mexico hiện nay.

Thứ Ba, 10/12/2019 16:48
4,67 👨 917
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online