Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh ngay trên CapCut

CapCut mới cập nhật tính năng chỉnh sửa ảnh với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh như điều chỉnh kích thước, chèn sticker vào hình ảnh, viết chữ vào hình ảnh,.... Về cơ bản CapCut cũng cung cấp những công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản như những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khác. Như vậy bạn vừa có thể chỉnh sửa video lẫn chỉnh sửa ảnh ngay trên CapCut, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách chỉnh sửa ảnh ngay trên CapCut

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng CapCut bạn nhấn vào Dự án mới rồi chọn vào mục Hình ảnh để lọc ảnh có trong album trên điện thoại. Sau khi chọn xong hình ảnh bạn nhấn vào Chỉnh sửa ảnh ở bên dưới giao diện.

Bước 2:

Hiển thị giao diện với các công cụ chỉnh sửa hình ảnh trên CapCut như hình dưới đây. Đầu tiên bạn nhấn vào nút Tùy chỉnh để sử dụng những tùy chọn chỉnh ảnh cơ bản. Bạn nhấn vào các tùy chọn chỉnh ảnh, nếu muốn xóa thì nhấn Đặt lại, nhấn dấu v để lưu lại chỉnh sửa.

Bước 3:

Nhấn vào Thêm hình ảnh để chèn ảnh khác vào trong ảnh hiện tại. CapCut có lựa chọn để bạn tách nền ảnh ghép hay thay đổi lại kích thước, chỉnh sửa cho hình ảnh.

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào Nhãn dán để xem các sticker cho hình ảnh. Tại đây bạn sẽ thấy có rất nhiều mục nhãn dán khác nhau để chúng ta lựa chọn chèn vào hình ảnh trên CapCut.

Bước 5:

Sticker chèn vào ảnh có lựa chọn thay đổi kích thước, xoay hay di chuyển vị trí. Khi bạn nhấn vào sticker cũng có lựa chọn chỉnh sửa, như đổi thứ tự hiển thị.

Hoặc chỉnh độ mờ cho sticker hiển thị trong ảnh.

Làm mờ sticker

Bước 6:

Bạn nhấn vào mục Hình ảnh để chọn lựa chèn các kiểu hình khối vào trong ảnh. Để thay đổi giao diện hiển thị cho hình khối bạn nhấn vào Phong cách để chọn màu, chọn viền,...

Bước 7:

Trong mục Văn bản là tùy chọn viết chữ vào hình ảnh. Có rất nhiều kiểu chữ, phông chữ…. để bạn lựa chọn.

Bước 8:

Công cụ chỉnh sửa ảnh trên CapCut cuối cùng đó là thay đổi lại kích thước cho hình ảnh, với những kích thước đã có sẵn.

Bước 9:

Khi đã chỉnh sửa xong hình ảnh trên CapCut thì bạn nhấn Xuất để tải và lưu ảnh xuống album trên điện thoại là xong.

Tải ảnh trên CapCut

Thứ Tư, 29/05/2024 20:53
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo