Hướng dẫn chia sẻ sticker WhatsApp

Kho sticker WhatsApp có rất nhiều mẫu sticker thú vị, bao gồm sticker tạo trên WhatsApp từ hình ảnh của bạn. Và chúng ta có thể chia sẻ sticker WhatsApp tới người khác để họ có thể tải nhanh gói sticker đó xuống tài khoản của mình mà không phải tự tìm trong kho sticker WhatsApp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chia sẻ sticker WhatsApp.

Cách chia sẻ sticker trên WhatsApp

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng WhatsApp bạn nhấn vào tài khoản muốn chia sẻ sticker WhatsApp. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng nhãn dán như hình. Hiển thị tùy chọn bên dưới bạn nhấn vào biểu tượng sticker.

Bước 2:

Lúc này hiển thị sticker WhatsApp, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để truy cập kho sticker WhatsApp. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy nhãn dán của bạn và nhãn dán có trong kho sticker WhatsApp.

Bước 3:

Chẳng hạn khi bạn nhấn vào mục Nhãn của tôi, nhấn vào bộ sticker muốn chia sẻ tới người khác. Để chia sẻ sticker WhatsApp, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc phải trên cùng màn hình.

Với gói sticker bạn chưa tải xuống thì chúng ta cũng có thể chia sẻ sticker WhatsApp tới người khác.

Chia sẻ gói sticker WhatsApp chưa tải

Bước 4:

Lúc này hiển thị danh sách bạn bè trong WhatsApp hoặc nhóm chat WhatsApp để bạn chia sẻ sticker WhatsApp. Sau đó nhấn vào Tiếp theo ở bên dưới. Khi đó bộ sticker WhatsApp hiển thị dưới dạng link như hình dưới đây. Bạn chỉ cần nhấn Gửi để chia sẻ sticker WhatsApp.

Thứ Ba, 27/02/2024 20:32
31 👨 49
0 Bình luận
Sắp xếp theo