Hướng dẫn cập nhật thông tin thuê bao cho Thánh SIM để không bị khóa một chiều

Thể theo nội dung Nghị định 49/2017/ND-CP, tất cả các thuê bao đang sử dụng bao gồm các mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,… đều phải cập nhật thông tin giấy tờ trước thời hạn là ngày 24/04/2018 để tránh bị khoá một chiều. Trước đó, người dùng hoàn toàn không có thông tin về thuê bao Vietnamobile có cần bổ sung thông tin hay không. Tuy nhiên, mới đây nhà mạng đã gửi tin nhắn thông báo đến các thuê bao cần đăng ký lại thông tin khách hàng. Vì vậy, người dùng Thánh SIM nói chung cũng như các khách hàng của Vietnamobie cũng cần cập nhật thông tin thuê bao của mình. Và dưới đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách bổ sung thông tin online thuê bao Vietnamobile.

Hướng dẫn bổ sung thông tin thuê bao cho Thánh SIM

Để kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao Thánh Sim xem đã đầy đủ theo quy định của Nghị định 49/2017/NĐ-CP hay chưa, bạn làm theo các bước sau:

Bước 1:

Truy cập vào website tra cứu của Vietnamobile tại: http://vietnamobile.com.vn/tracuutttb và nhập số điện thoại của bạn vào mục "Số thuê bao" để lấy mã OTP.

Bước 2:

Sau khi Vietnammobile gửi tin nhắn mã OTP tới số thuê bao, bạn dùng mã này nhập vào ô mật mã.

Bước 3:

Tiếp theo, bạn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu (bắt buộc) như tên tuổi, ngày sinh, số CMTND, ảnh chụp mặt trước/sau của CMTND và ảnh chân dung,...

Bước 4:

Cuối cùng, xác nhận và hoàn thành yêu cầu cập nhật là xong.

Hướng dẫn bổ sung thông tin thuê bao cho Thánh SIM

Lưu ý:

Khi cập nhật thành công, Vietnamobile sẽ có chương trình ưu đãi dành cho bạn như sau.

Chương trình ưu đãi cho bạn khi cập nhật thành công

Ngoài ra, các bạn cũng có thể ra các cửa hàng của Vietnamobile để được cập nhật thông tin thuê bao, phòng trường hợp có vấn đề xảy ra trong quá trình cập nhật online.

Chúc bạn thành công!

Thứ Sáu, 23/04/2021 07:59
4,54 👨 3.368
0 Bình luận
Sắp xếp theo