Hướng dẫn cài Always on Display cho điện thoại OPPO

Màn hình Always on Display trên điện thoại OPPO đã được nâng cấp một số tính năng để người dùng có thể tùy biến màn hình Always on Display theo ý mình hơn. Theo đó bạn có thể thêm nhiều thông tin để theo dõi hơn, các hiệu ứng hình ảnh khác nhau để mang lại giao diện hoàn toàn mới cho điện thoại của mình.

Với những tính năng nâng cấp cho màn hình Always on Display trên điện thoại OPPO, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn thay đổi màn hình với những hướng dẫn dưới đây của Quản trị mạng.

Cách cài Always on Display cho điện thoại OPPO

Bước 1:

Trước hết trên điện thoại OPPO người dùng nhấn vào mục Cài đặt và sau đó nhấn vào thiết lập Cá nhân hóa. Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào mục Màn hình chờ để thiết lập màn hình Always on Display.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ cần kích hoạt Màn hình chờ để tiếp tục thiết lập.

Kích hoạt màn hình chờ OPPO

Bước 3:

Tiếp đến ở bên dưới hiển thị các mục thiết lập, bạn nhấn chọn vào mục Tùy chọn hiển thị. Sau đó nhấn lựa chọn chế độ hiển thị của màn hình chờ, rồi nhấn vào nút Lưu ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 4:

Quay trở lại giao diện Màn hình chờ, bạn ấn vào mục Thông tin. Tiếp đến chúng ta chọn những thông tin sẽ xuất hiện trong màn hình chờ gồm Giờ, Ngày, Pin, Thông báo theo ý mình.

Bước 5:

Tiếp tục thiết lập với các nội dung gồm:

  • Mẫu hình tùy chọn: ở đây chúng ta sẽ chọn màu, hình dạng và đường nét của hình vẽ, từ đó chúng ta có thể sáng tạo ra một số mẫu hình cực đẹp.
  • Văn bản: tại đây bạn nhập và thêm văn bản lên Always on Display và có thể thiết lập font, màu, cỡ chữ.
  • Văn bản và hình ảnh: chúng ta thêm một hình ảnh bất kỳ và một dòng chữ thông tin.
  • Bóng đen chân dung: trong mục này, mọi người sẽ tạo, thêm hình ảnh bất kỳ trên điện thoại dưới dạng nét vẽ.
  • Emoji: thêm những biểu cảm khuôn mặt sẵn có trong điện thoại.

Bước 6:

Tiếp xuống kéo tới mục Do hệ thống cung cấp, bạn chọn kiểu đồng hồ kỹ thuật số muốn hiển thị. Sau đó, chạm vào nút Áp dụng để cài ngay màn hình Always on Display cho điện thoại OPPO.

Thứ Ba, 20/09/2022 20:41
11 👨 2.011
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa