Honkai Star Rail: Những sai lầm bạn có thể gặp phải khi bắt đầu chơi game

Honkai Star Rail vừa ra mắt cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, mặc dù có lối chơi tương tự như Genshin Impact thế nhưng vẫn có những điểm khác biệt nhất định. Chính vì vậy nhiều người chơi có thể mắc phải sai lầm khi mới tham gia trải nghiệm game. Bài viết này sẽ chỉ ra những sai lầm mà bạn có thể gặp phải để có thể lưu ý và tránh gặp phải.

Coi thường các nhân vật 4 sao

Về cơ bản thì tập trung vào việc tăng cấp cho các nhân vật 5 sao (có được thông qua các sự kiện ingame hay phần thưởng đăng nhập) là rất quan trọng. Tuy nhiên, không vì thế mà người chơi auto bỏ qua các đơn vị 4 sao bởi chúng vẫn mang đến những lợi ích thiết thực trong một khoảng thời gian đáng kể.

Sai lầm cần tránh khi chơi Honkai Star Rail

Quá trình chinh phục các nhân vật gacha rõ ràng rất tốn kém, vì vậy, giải pháp lý tưởng là sử dụng các nhân vật 4 sao để hoàn thành cốt truyện và Cocoons. Ngoài nhân vật chính sở hữu STVL đáng kể thì Dan Heng hay Natasha cũng là những đơn vị đáng quan tâm với khả năng hỗ trợ tuyệt vời.

Khám phá, trải nghiệm vội vàng

Khác với Genshin Impact, Honkai Star Rail không chủ yếu tập trung vào khám phá nhưng vẫn mang đến một thế giới tuyệt đẹp, nơi người chơi hoàn toàn có thể đắm mình trong đó. Khám phá rất quan trọng, vì nó giúp phát triển câu chuyện về các thế giới khác nhau và cho phép người chơi thu thập tài nguyên để nâng cao đội hình.

Sai lầm cần tránh khi chơi Honkai Star Rail

Hơn nữa, những người chơi tinh ý và tỉ mỉ có thể tìm thấy vô số rương kho báu và vật phẩm nằm rải rác trên bản đồ. Những thứ này cung cấp nhiều tiện ích trong trò chơi, bao gồm cả Stellar Jade, chắc chắn sẽ có giá trị trong cuộc hành trình của người chơi và trong quá trình triệu hồi.

Bỏ qua phần mô tả chiến đấu và chỉ số kẻ thù

Các trận chiến trong Star Rail rất ấn tượng và kịch tính, nhưng người chơi rất dễ 'mất dấu' những gì đang diễn ra. Mặc dù có thể sử dụng tính năng tự động để hoàn thành phần lớn các trận chiến bằng cách nâng cấp đủ cho các đơn vị của mình, nhưng những thử thách phức tạp hơn sẽ khó khăn hơn nhiều.

Sai lầm cần tránh khi chơi Honkai Star Rail

Do đó, bạn nên làm quen với hệ thống chiến đấu sau phần hướng dẫn. Bạn nên đọc về đối thủ của mình và xác định bất kỳ điểm yếu nào bạn tìm thấy. Trên PC, nhấn Z sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các số liệu thống kê và quyền miễn trừ dành riêng cho từng đối thủ. Menu trợ giúp trong trò chơi là một tài nguyên hữu ích khác cung cấp thêm thông tin chi tiết về những thứ như gỡ lỗi và bộ di chuyển của kẻ thù.

Bỏ qua tính năng cửa hàng

Cửa hàng có thể là tính năng bị bỏ qua nhiều nhất trong Honkai Star Rail, đặc biệt là bởi những người chơi mới.

Sai lầm cần tránh khi chơi Honkai Star Rail

Về cơ bản, cửa hàng chủ yếu cung cấp các giao dịch mua trong ứng dụng bằng tiền tệ trong thế giới thực, nhưng nó cũng bao gồm một số vật phẩm mà người chơi có thể mua bằng Embers và Starlight. Những loại 'tiền' này có được bằng cách quay gacha và chúng chủ yếu được sử dụng để mua thêm Vé Star Rail Pass / Vé Star Rail Pass đặc biệt và Light Cones.

Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp vật liệu thăng hoa và EXP, mặc dù những vật phẩm này có mức độ ưu tiên thấp hơn.

Thứ Tư, 03/05/2023 17:21
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo