Honkai Star Rail: Cách build March 7

Trái ngược với Himeko Honkai Star Rail March 7, trong mọi nhiệm vụ đều là một tank, cô là thành viên của tier list Honkai Star Rail tốt nhất trong game. March 7 hiện đều có mặt trong khá nhiều đội hình Honkai Star Rail. Đây là một đơn vị phòng thủ.

Lối chơi, kỹ năng đặc biệt của March 7

Kỹ năng đặc trưng của cô - Power of Cuteness, là một trong những nguồn che chắn đáng tin cậy trong game. Nó cũng giảm chỉ số DEF, củng cố thêm vai trò tank của March. Kỹ năng này hoạt động song song với nội tại của March, Girl Power, cho phép cô thực hiện một cuộc phản công bất cứ khi nào kẻ thù tấn công đồng minh được buff che chắn.

march 7 star rail

Chiêu cuối của March 7, Glacial Cascade, là một kỹ năng gây sát thương diện rộng đồng thời có thể đóng băng mục tiêu. Với điều này, cô ấy sẽ có thể ngăn kẻ thù thay phiên nhau gây sát thương đồng thời khiến chúng nhận sát thương Băng sau khi hiệu ứng Đóng băng kết thúc.

march 7 star rail

Nói chung, người chơi sẽ sử dụng March chủ yếu cho lá chắn và chiêu cuối của cô ấy . Sát thương của cô ấy không cao, nhưng cô ấy có thể phá vỡ các thanh Toughness một cách đáng tin cậy, bất chấp điều đó. Cô ấy phối hợp tốt với những xe tăng khác, những người có thể thu hút sự chú ý của cô ấy, chẳng hạn như Trailblazer (Fire).

Trình tự thăng cấp kỹ năng

  • Power of Cuteness
  • Glacial Cascade
  • Girl Power
  • Đánh cơ bản

Nón ánh sáng và Thánh tích

honkai star rail

Có một số Light Cones tốt cho "Ngày 7 tháng 3" vì thực sự những thứ gì giúp tăng DEF hoặc Shield Strength thì khó sai sót hơn những thứ khác. Một trong những Light Cone tốt nhất mà March có thể sử dụng là Day One Of My New Life , một nón ánh sáng 4 sao giúp tăng DEF cho người chơi và DMG RES của toàn bộ các thành viên trong team. March được hưởng lợi rất nhiều từ bất cứ thứ gì làm tăng chỉ số DEF của cô ấy vì nó cũng tăng hiệu quả của khiên của cô ấy.

march 7 honkai star rail

Landau's Choice là một Light Cone tuyệt vời khác cho March và bất kỳ tank nào khác không có khả năng khiêu khích. Nó khiến người dùng có nhiều khả năng trở thành mục tiêu của kẻ thù đồng thời tăng khả năng chống chịu sát thương. Với trang bị này, March 7 có thể tập trung vào việc che chắn cho bản thân.

Đối với Thánh Tích, Knight of Purity Palace là lựa chọn tốt nhất mà March có, nhờ nội tại cho DEF và Shield Strength. Lý tưởng nhất là người chơi nên tìm kiếm càng nhiều DEF và Tỷ lệ nâng hiệu ứng trên các mảnh Thánh tích riêng lẻ của họ. Kết hợp những thứ này với Belobog of the Architects Planar Ornament để tối đa hóa khả năng phòng thủ của March 7.

Thứ Ba, 02/05/2023 16:35
31 👨 503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online