Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Vào hôm thứ 5 tuần trước (tức ngày 13/07/2017), công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Công ty này cũng cho biết phiên bản Plotagraph+ dành cho iPhone cũng sẽ sớm xuất hiện sau chương trình được thiết kế cho máy tính bảng này.

Trong khi phần lớn các ảnh GIF (ảnh động) thường được tạo ra từ các đoạn video ngắn, Plotagraph lại chỉ yêu cầu một bức ảnh tĩnh. Chương trình cho phép người dùng biến ảnh tĩnh thành một bức ảnh động bằng cách che một phần của bức ảnh và thêm các điểm hiệu ứng. Đối với phiên bản dành cho máy tính, bạn có thể sẽ mất từ 5 - 30 phút để tạo một bức ảnh động.

Tạo ảnh GIF bằng Plotagraph+

Phiên bản iPad được thiết kế giúp người dùng có thể tạo ảnh GIF của riêng mình để chia sẻ trong iMessage hoặc tải xuống Camera Roll bằng cách tạo các video hoặc các file ảnh động PNG lặp đi lặp lại. Chương trình này được thiết kế để tận dụng lợi thế của bộ xử lý được cải tiến trong iPad Pro mới nhất, nhưng phần mềm này cũng tương thích với bất kì iPad 64-bit nào và iOS 10 hoặc các phiên bản mới hơn.

Troy Plota và Sascha Scheider - những người sáng lập ra Plotagraph cho hay: "Chúng tôi đã tạo ra Plotagraph+ để giúp người dùng tạo ảnh động của riêng họ một cách dễ dàng, mang những hình ảnh đã xảy ra trở lại trong các hình ảnh động".

Ứng dụng dành cho iPad là phiên bản nhẹ hơn phần mềm trên máy tính nhưng chức năng thì không hề thay đổi. Tốc độ của một ảnh động có thể được kiểm soát trong thời gian thực và phát lại ngay lập tức. Giao diện máy tính bảng mang lại độ nhạy bén của Apple Pencil cũng như điều khiển cảm ứng như chụm để phóng to. Các hình động được lưu bằng cách sử dụng cài đặt chia sẻ mạng xã hội bao gồm khả năng tương thích với Facebook để sử dụng ảnh động làm ảnh bìa hoặc gửi trực tiếp tới Camera Roll.

Ban đầu, phiên bản dành cho iPad này có giá 5 USD nhưng sẽ tăng phí lên 10 USD sau khi ra mắt phiên bản đặc biệt.

Tải ứng dụng Plotagraph+

Thứ Hai, 31/07/2017 16:00
53 👨 514
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp và xử lý ảnh