Hitman 3 tung trailer mới, tiết lộ nhiệm vụ đầy bí ẩn

Hitman 3 sẽ xuất hiện trên những nền tảng nào?

Hitman 3 được xem là một trong những tựa game lớn nhất của series Hitman tiếp theo sẽ được ra mắt trong Play Station 5 và Xbox Series X vào năm 2021. Theo như một công bố mới từ IO Interactive, game sẽ được phát hành độc quyền trên Epic Games Store trong vòng một năm.

Cụ thể vào tháng 1 năm 2021, người chơi có thể trải nghiệm Hitman 3 trên PS5, PS4, Xbox Series X, Xbox One, Google Stadia và PC. Nền tảng mà game sẽ phát hành độc quyền thông qua Epic Games Store trong 12 tháng.

Đặc biệt, Hitman 3 sẽ hỗ trợ VR cho PlayStations ngay khi ra mắt. Tuy chưa được công bố cho PS5 nhưng nhiều tin đồn cho rằng hệ máy VR này sẽ ra mắt cùng lúc với cỗ máy console đời tiếp theo này.

hitman 3

Mới đây lại có thêm một đoạn trailer giới thiệu Hitman 3 tiết lộ nhiệm vụ của Đặc vụ 47. Theo đó, Đặc vụ 47 sẽ đến tham gia vào một vụ án ở một biệt phủ Thornbridge Manor tại Dartmoor, Anh.

Tại đây đã xảy ra một vụ tự sát đầy bí ẩn, bạn sẽ được trải nghiệm cách điều tra của Đặc vụ 47 ở trong nhiệm vụ này. Những đường đi bí mật, những manh mối và mục tiêu mà 47 cần phải tìm ra.

cốt truyện hitman 3

Hầu hết những nhiệm vụ trong Hitman 3 sẽ rất phức tạp, và một nhiệm vụ điều tra tại Thornbridge Manor sẽ đòi hỏi người chơi cần phải tư duy đầy chiến lược mới có thể giải quyết được vụ án đầy bí ẩn này.

cốt truyện hitman 3

Với những ai là fan của Hitman thì điều thú vị nhất khi chơi là các game thủ sẽ làm lại những nhiệm vụ để tìm ra các cách khác và hoàn thành chúng. Có nghĩa là người chơi sẽ có nhiều cách để kết thúc nhiệm vụ của minh.

Dựa vào trailer mới của Hitman 3, game thủ cũng sẽ có khá nhiều lựa chọn để hoàn thành mục tiêu của mình. Trong đó, việc tương tác với những thành viên khác trong gia đình để tìm hiểu về câu chuyện của họ. Chắc chắn dinh thự Thornbridge Manor sẽ là một trong những nhiệm vụ của phần story. Và có thể trong đó sẽ xuất hiện thêm các chế độ chơi khác như Contracts Mode, Elusive Targets và Escalations.

hitman 3

Nhiều game thủ hâm mộ Hitman không vui khi biết Hitman 3 không có chế độ Multiplayer. Và hi vọng rằng nhà phát triển sẽ tập trung vào phần chơi Single để bù đắp cho việc thiếu đi Multiplayer. Dự kiến game sẽ được ra măt vào tháng 1 năm 2021 trên các hệ máy PC, PS5, PS4, Xbox Series X, Xbox One và Google Stadia.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/08/2020 08:06
51 👨 519
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC