Toàn cảnh Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong Microsoft Flight Simulator 2020

Microsoft Flight Simulator 2020, tựa game giả lập lái máy bay đã chính thức phát hành trên toàn thế giới vào ngày hôm qua, 18/8.

Trong Microsoft Flight Simulator 2020, toàn bộ bề mặt Trái đất mà con người đang sinh sống đều được tái dựng tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất. Các ngôi nhà, tòa cao ốc, sân bay, cảng biển… đều được tái hiện qua dữ liệu từ Bing map với sai số chỉ 3cm.

Microsoft Flight Simulator - Hanoi, Vietnam

Ngay sau khi ra mắt, cộng đồng game thủ thế giới đã lập tức khám phá những thành phố, tòa nhà mà mình đang sinh sống trong Microsoft Flight Simulator 2020. Và các game thủ Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Trong video dưới đây, các bạn có thể thấy rõ toàn cảnh Thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Tân Sơn Nhất về đêm trong Microsoft Flight Simulator 2020.

Sau khi ngắm toàn cảnh Thành phố Hồ Chí Minh, các bạn có thể đến Hà Nội và ngắm nhìn những tuyến đường lớn của Hà Nội như Võ Chí Công hay Phạm Hùng, ngắm những địa điểm nổi tiếng như cầu Nhật Tân, sông Hồng, Hồ Gươm, Hồ Tây và đặc biệt là Keangnam Landmark 72, tòa nhà cao nhất ở thủ đô.

Khu vực máy bay, tòa nhà, đường phố tấp nập người qua lại, tất cả đều được tái hiện vô cùng chân thực và cực kỳ mãn nhãn.

Thậm chí Microsoft Flight Simulator 2020 còn đồng bộ và cập nhật liên tục tình hình thời tiết trên toàn thế giới, những trận bão, những vùng thời tiết xấu, sương mù, mưa… tất cả sẽ được tái hiện 100% so với thực tế.

Thứ Tư, 19/08/2020 16:16
4,69 👨 27.243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ