Hình nền The Witcher cho điện thoại, ảnh nền The Witcher cho điện thoại

The Witcher là một series phim truyền hình kể về câu chuyện của thợ săn quái vật Geralt - một Witcher hay còn gọi là Thợ săn quái vật cùng với Yennefer, một phù thủy đến từ Vengerberg và công chúa Ciri.

Ngoài ra, The Witcher còn là tựa game hành động với cốt truyện cũng nói về hành trình của Geralt và những nhân vật xung quanh. Game có ba phần và The Witcher 3: Wild Hunt là phần cuối khép lại series game. Bối cảnh trong game cũng như trong cả series đều dựa trên tiểu thuyết viễn tưởng The Witcher của nhà văn Andrzej Sapkowski.

Hình ảnh của tài tử Henry Cavill và bối cảnh trong phim cũng là ý tưởng để nhiều designer thiết kế nên những hình nền chất lượng cao cho máy tính và điện thoại. Nếu bạn là một fan của dòng game The Witcher và series phim cùng tên thì không thể bỏ qua bộ ảnh nền The Witcher chất lượng dành cho điện thoại và máy tính ở dưới đây.

Hình nền The Witcher cho máy tính

Đây là bộ hình nền The Witcher đã được resize lại cho các bạn tham khảo. Để tải về bộ hình nền The Witcher với độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền và bấm vào link tải ở dưới đó.

Link tải hình nền The Witcher cho máy tính

Hình nền The Witcher cho điện thoại

Khác với bộ hình nền The Witcher dành cho máy tính, bộ hình nền The Witcher dành cho điện thoại này bạn có thể chọn ảnh mình thích và tải về trực tiếp.

Trên đây là bộ hình nền The Witcher trên điện thoại và máy tính với độ phân giải cao. Đừng bỏ qua nếu bạn là fan của series The Witcher nhé. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bộ hình nền máy tínhhình nền điện thoại khác theo link dưới đây nhé.

Thứ Sáu, 03/01/2020 08:23
52 👨 2.640
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại