Hình nền MIUI 13, ảnh nền MIUI 13

MIUI 13 đã ra mắt chính thức và kèm theo những tính năng mới được nâng cấp thì người dùng cũng sẽ được chiêm ngưỡng bộ hình nền mới nhất của hệ điều hành XiaoMi. Như những lần trước, mỗi bộ hình nền mới của MIUI đều được người dùng smartphone đón chờ.

Không chỉ trên các thiết bị smartphone Xiaomi mà còn nhiều thiết bị khác như iPhone, Samsung, Oppo cũng muốn tham khảo đặt hình nền điện thoại bằng hình nền MIUI mới nhất. Và dưới đây là bộ hình nền MIUI 13 mới nhất dành cho điện thoại.

Tải hình nền MIUI 13, MIUI 13 Wallpaper cho điện thoại

Để có trải nghiệm tốt nhất cho bạn đọc thì bộ hình nền MIUI dưới đây đã được resize lại. Nếu muốn tải về bộ hình nền MIUI 13 đầy đủ với độ phân giải mặc định bạn hãy kéo xuống dưới bộ hình nền để lấy link tải nhé.

Link tải hình nền MIUI 13

Link tải bộ hình nền MIUI 13 đầy đủ với độ phân giải mặc định

Với nhiều chủ đề hình nền khác nhau từ trừu tượng cho đến phong cảnh, kết hợp với màu sắc sinh động và hấp dẫn để người dùng thoải mái lựa chọn.

MIUI 13 có gì mới?

So với bản cập nhật MIUI 12.5, MIUI đã bổ sung thêm một số tính năng mới như kết hợp bộ nhớ và hệ thống để sử dụng RAM ảo. Giúp mở rộng bộ nhớ RAM để cải thiện và tối ưu hiệu năng của máy, mặc dù không phải thiết bị nào cũng được hỗ trợ tính năng hữu ích này.

Bên cạnh đó, MIUI 13 sẽ có thêm các ảnh nền động, phông chữ, biểu tượng ứng dụng cũng được chăm chút lại để tạo ra sự khác biệt. Giúp người dùng có trải nghiệm mới mẻ và sinh động hơn.

Các hiệu ứng chuyển cảnh trong các thao tác vuốt và chạm cũng sẽ được cải thiện để tăng độ mượt mà và chất lượng hơn.

MIUI 13

Một tính năng nổi bật khác cũng được đưa lên MIUI đó là cửa sổ nổi (floating window). Tính năng này trợ giúp người dùng sử dụng đa nhiệm trên một màn hình khi chơi game. MIUI 13 cũng sẽ tối ưu lại phần cứng để cải thiện thời lượng pin và khả năng sạc nhanh.

Tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng có thể nâng cấp lên MIUI 13, bạn có thể xem danh sách thiết bị được nâng cấp MIUI 13 trong Danh sách điện thoại được nâng cấp MIUI 13.

Xem thêm:

Thứ Năm, 30/12/2021 10:37
56 👨 1.941
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền điện thoại