Hình nền cung Bạch Dương, Dương cưu cho máy tính

Bạch Dương, Dương Cưu hay còn được biết đến với tên tiếng Anh Aries. Đây là cung đứng đầu cung hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống và ánh sáng.

Bạch Dương là cung của những người sinh từ 21/3 - 19/4. Biểu tượng của Aries là hình ảnh cặp sừng lớn của chú cừu đực có bộ lông màu vàng. Hình ảnh Bạch Dương tượng trưng cho vạn vật sinh sôi, nảy nở trong cuộc sống. Vậy nên, những người thuộc cung này thường có lối sống lý tưởng và luôn hướng về những điều tích cực. Bạch Dương là người có tính cách thẳng thắn, không thích nịnh nọt người khác, sống lương thiện và tốt bụng với mọi người xung quanh.

Bạch Dương là cung thuộc nguyên tố lửa, không những thế, đây là một trong 4 cung (Thiên Bình, Ma Kết và Cự Giải) có năng lực thống trị, vì thế những người này có khả năng lãnh đạo rất tốt.

Nếu bạn là người thuộc cung Bạch Dương và đang muốn tìm một hình nền về chủ đề này để sử dụng làm hình nền máy tính, thì bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ gửi đến bạn những hình nền đẹp nhất, để bạn có thể sử dụng. Những hình nền Bạch Dương dưới đây đã được giảm dung lượng để bạn có thể tham khảo.

Vì hình nền khá nặng và nhiều nên mình phải giảm dung lượng ảnh đăng lên để các bạn tham khảo. Nếu yêu thích và muốn sử dụng bộ hình nền này, bạn có thể truy cập vào đường link phía cuối bài viết chúng tôi cung cấp để có được ảnh với dung lượng cao nhất nhé, có khoảng hơn 40 hình.

Ngoài ra, còn khá nhiều hình nền Bạch Dương đẹp:

Hình nền Aries khác

Mời bạn đọc truy cập vào đường link dưới đây để tải thêm nhiều hình nền chất lượng cao cho máy tính.

Tải hình nền Bạch Dương chất lượng cao

Thứ Hai, 05/08/2019 09:41
51 👨 3.107
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp