Hình nền bầu trời đêm, ảnh nền bầu trời sao đẹp

Chủ đề thiên nhiên luôn là chủ đề hình nền được nhiều người nghĩ đến nếu muốn thay đổi màn hình điện thoại hoặc hình nền máy tính. Từ những chủ đề riêng như hình nền ruộng bậc thang, hình nền lá phong, hình ngọn núi, hình nền tia sét... đến chủ đề hình nền thiên nhiên.

Trong đó chủ đề hình nền bầu trời cũng là một trong số những chủ đề hình nền được nhiều người lựa chọn. Chúng ta đã có bộ hình nền bầu trời màu xanh tuyệt đẹp cho điện thoại, và dưới đây sẽ là bộ hình nền bầu trời đêm tuyệt đẹp mà Quản Trị Mạng sẽ gửi cho các bạn.

Bộ hình nền bầu trời sao dưới đây bao gồm hình nền dành cho cả máy tính và điện thoại. Các bạn có thể tham khảo sau đó tải về theo link để ở cuối bộ hình nền nhé.

Hình nền bầu trời sao, hình bầu trời đêm cho điện thoại

Bộ hình nền bầu trời sao cho điện thoại dưới đây đã được resize lại để các bạn tham khảo. Nếu muốn tải về bạn hãy kéo xuống ở dưới album hình nền này để tải về nhé.

Link tải bộ hình nền bầu trời sao cho điện thoại

Hình nền bầu trời sao, hình bầu trời đêm trên máy tính

Tương tự như bộ hình nền bầu trời sao trên điện thoại, bộ hình nền bầu trời đêm dành cho máy tính ở dưới đây cũng đã được resize lại để các bạn tham khảo. Hãy kéo xuống ở dưới đây và tải về theo link đã được nén nhé.

Link tải bộ hình nền bầu trời sao cho máy tính

Nếu muốn thay đổi hình nền tự động trên máy tính bạn có thể thiết lập thay đổi hình nền theo giờ trên Windows 10 để hệ thống thiết lập tự động thay đổi hình nền cho bạn theo giờ mà bạn đã chọn.

Xem thêm:

Thứ Năm, 13/08/2020 16:07
3,213 👨 21.728
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp