Rockstar Games tung trailer GTA 6 chính thức

Vậy là theo thông tin được nhiều người đồn đoán trước đó, Rockstar Games đã tung ra trailer chính thức của GTA 6. Và "R⋆" cũng đã hé lộ rằng năm 2025 sẽ là năm game ra mắt chính thức, tuy nhiên thì hãng chưa cho biết ngày chính thức.

Đoạn giới thiệu cho chúng ta cái nhìn về nhân vật nữ chính của game, nhân vật nữ mà người chơi có thể điều khiển đầu tiên trong toàn bộ series GTA. Tên cô là Lucia, và chúng ta thấy hình ảnh của cô khi bắt đầu game là ở trong một cuộc thẩm vấn với một lời nói - "tôi đoán là do tôi đen thôi".

Đoạn Trailer của game cũng xác nhận phần tiếp theo lấy bối cảnh Vice City với một tấm biển ghi chữ Vice lớn. Đây chắc chắn không phải là một bất ngờ với những ai đã theo dõi xuyên suốt thông tin về GTA 6.

gta 5 vice city

Bên cạnh những cảnh quay nhanh về bức tranh tội phạm của thành phố biển Vice. Người chơi còn có cái nhìn thoáng qua về mạng xã hội TikTok cùng với những buổi phát trực tiếp (livestream) và gợi ý rằng mạng xã hội sẽ là một phần quan trọng của GTA 6.

trailer gta VI

Toàn bộ những hình ảnh mới nhất của GTA VI diễn ra dưới nền bài hát "Love Is a Long Road" của Tom Petty, kết hợp với nhiều tên tội phạm liên quan đến ô tô tạo ra một đoạn trailer cực kỳ hợp. Ngoài ra, đúng với bối cảnh ở Florida, đoạn trailer cũng mang đến hình ảnh những con cá sấu ở những vị trí mà lẽ ra chúng không nên có mặt.

gta 6 tung trailer

Nó kết thúc bằng việc cho chúng ta thấy thêm một chút về Lucia và một nhân vật nam, dường như tên này vừa là người yêu vừa là đồng phạm. Lucia nói: “Cách duy nhất để chúng ta vượt qua điều này là gắn bó với nhau và trở thành một đội.

ra mat trailer gta 6

Tất cả diễn ra khi bài hát "Love Is a Long Road" của Tom Petty phát ở chế độ nền, phù hợp với nhiều tội ác liên quan đến ô tô mà chúng ta thấy. Và vâng, đúng với bối cảnh ở Florida, có những con cá sấu ở những vị trí mà lẽ ra chúng không nên có mặt.

Nó kết thúc bằng việc cho chúng ta thấy thêm một chút về Lucia và một nhân vật nam, dường như vừa là người yêu vừa là đồng phạm. Lucia nói: “Cách duy nhất để chúng ta vượt qua điều này là gắn bó với nhau và trở thành một đội.

gta 6

Các fan hâm mộ đã nói về GTA 6 ngay kể từ khi GTA 5 được phát hành vào năm 2013. Nhưng không có nhiều thông tin cho đến năm 2020, khi mà những báo cáo xuất hiện xung quanh việc Rockstar Games tìm cách cải thiện điều kiện làm việc tại những studio của mình và thông tin chính thức rằng quá trình phát triển GTA 6 đang "phát triển rất tốt" trong năm 2022.

Cũng trong năm 2022, Rockstar đã để lộ một đoạn video phát triển GTA 6 với hình ảnh một nhân vật nữ. Đây là đoạn video đã bị rỏ rỉ trong một vụ vi phạm dữ liệu khổng lồ của nhà phát triển game, khiến chính quyền cuối cùng cũng đã bắt giữ một thiếu niên người Anh có liên quan đến vụ việc.

Rockstar Games vào thời điểm đó đã im lặng và không tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào, mặc dù nhà xuất bản Take-Two Interactive đã đưa ra gợi ý vào tháng 5 năm 2023 khi họ dự đoán lợi nhuận tài chính khổng lồ kể từ tháng 4 năm 2024 đến tháng 3 năm 2025 nhờ vào việc ra mắt một loạt phim mang lại lợi nhuận khổng lồ.

ra mắt trailer gta 6

Quantrimang.com sẽ tiếp tục cập nhật thêm những thông tin mới nhất về phần GTA được chờ đợi sau 10 năm này. Hãy lưu lại trang này của Quantrimang.com và theo dõi mỗi ngày nhé.

Thứ Ba, 05/12/2023 10:49
31 👨 508
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC