DLC cuối cùng của GTA 5 có thể liên kết với GTA 6

Cốt chuyện của Grand Theft Auto 5 là một trải nghiệm sâu sắc và khó quên, với 3 nhân vật Trevor, Michael và Franklin là một trong những nhân vật dễ nhận biết nhất trong lịch sử trò chơi.

Với mức độ thành công này, các fan từ lâu đã tin rằng GTA 5 sẽ nhận được một phần DLC cốt truyện, tương tự như những tựa Game PC khác, mặc dù nó chưa bao giờ thành hiện thực. Rockstar đã để mất thành công tiềm năng của việc mở rộng phần chơi cốt truyện cho Grand Theft Auto 5 trong mười năm, nhưng ngày hôm nay có thể là thời điểm hoàn hảo để họ tung ra bản mở rộng cốt truyện cho GTA 5.

Với các tin tức về Grand Theft Auto 6 đang tạo ra rất nhiều bàn tán chưa từng có xung quanh IP, một phần mở rộng DLC cốt truyện dành cho GTA 5 có thể là một yếu tố bất ngờ để thay đổi cuộc chơi.

gta v dlc

DLC GTA 5 có liên quan đến cốt truyện của GTA 6

Tin tức xung quanh GTA 6 đã trở nên rất khan hiếm kể từ khi nó được công bố lặng lẽ vào tháng 2 năm 2022, mặc dù tựa game được cho là phiên bản được mong đợi nhất mọi thời đại. Điều này sẽ thay đổi với xác nhận gần đây của Rockstar rằng đoạn giới thiệu tiết lộ của GTA 6 sẽ ra mắt vào đầu tháng 12 và kết quả là một lượng lớn sự chú ý hiện đang đổ dồn vào nhượng quyền thương mại.

Việc GTA 6 sắp ra mắt có thể sẽ làm lu mờ đi di sản của GTA V, và tương lai chắc chắn Rockstars sẽ tập trung nhiều vào GTA 6. Nên có vẻ đúng khi "R sao" tung ra một bản cập nhật DLC cốt truyện cho GTA 5 và nó có liên quan trực tiếp đến GTA 6.

gta v dlc

Cốt chuyện của DLC này có thể nhất quán với cốt truyện của GTA Online, giới thiệu các nhân vật của GTA 5 mười năm sau dựa vào các sự kiện của câu chuyện chính. Điều này có thể chứng kiến ​​những nhân vật mang tính biểu tượng của GTA 5 xuất hiện trong những địa điểm của Grand Theft Auto 6 hoặc thậm chí gặp gỡ các nhân vật chính trong trò chơi sắp tới. Diễn viên lồng tiếng của Michael, Ned Luke, đã bóng gió trên mạng xã hội rằng anh ấy rất muốn tiếp tục đảm nhận vai diễn này, có lẽ mang đến cho người hâm mộ dấu hiệu đầu tiên rằng câu chuyện của GTA 5 cuối cùng vẫn chưa kết thúc.

Thật khó hiểu khi GTA 5 chưa bao giờ được cung cấp một bản mở rộng dành cho phần chơi cốt truyện của riêng mình, nhưng Rockstar có thể đã chờ đợi thời điểm hoàn hảo để tung ra một dự án như vậy. Bản mở rộng GTA 5 trong tương lai gần không chỉ giúp thiết lập Grand Theft Auto 6 một cách hợp lý mà còn mang đến cho các fan hâm mộ bước đột phá cuối cùng trong trò chơi đã thống trị phần lớn ngành công nghiệp game trong thập kỷ qua.

Chủ Nhật, 19/11/2023 19:01
31 👨 401
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC