Cách pin, ghim 1 cửa sổ bất kỳ của Google Chrome như thế nào?

Luôn nổi ở chế độ Always On Top

Chào các bạn, rất nhiều bạn đọc có inbox cho tớ và hỏi rằng liệu có cách nào để ghim, pin 1 cửa sổ Google Chrome bất kỳ nào đó ở chế độ Always On Top - nghĩa là luôn nổi ở trên các ứng dụng, cửa sổ khác được không? Sau 1 hồi lục lọi tìm kiếm thì mới thấy có mỗi Cốc Cốc là hỗ trợ chế độ ghim này, nhưng là áp dụng với video YouTube, còn đối với các ứng dụng khác thì sao?

Câu trả lời đặt ra ở đây là các bạn hãy tham khảo và sử dụng plugin Always on Top dành cho Google Chrome tại địa chỉ sau:

Sau khi cài đặt thành công Always On Top cho Chrome, các bạn hãy vào about:flag và bật Panels lên (chuyển từ Disable thành Enable):

  • chrome://flags/ vào thanh địa chỉ của Google Chrome.
  • Tìm (bấm Ctrl + F) đến phần Panels và chuyển từ Disable hoặc Default thành Enable.

Lưu thay đổi, khởi động lại Chrome. Về cơ bản là chúng ta đã hoàn tất việc thiết lập. Từ giờ, muốn mở bất kỳ trang web, địa chỉ, domain nào trong cửa sổ Google Chrome ở chế độ Always On Top thì chỉ việc nhấn chuột phải vào link đó và chọn > Always on Top > EXT như hình dưới:

Always On Top sẽ hiển thị link đó trong 1 cửa sổ thu gọn, và tất nhiên là luôn nổi trên các ứng dụng khác:

Rất đơn giản và dễ dàng, chế độ Always On Top này có vẻ phù hợp với nhiều người muốn sử dụng những công cụ hỗ trợ dịch thuật trực tuyến. Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 08/06/2016 08:28
31 👨 11.342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome