Genshin Impact: Gợi ý đội hình chinh phục La Hoàn 3.6

La Hoàn Thâm Cảnh ở phiên bản 3.6 của Genshin Impact được đánh giá là khó để có thể vượt qua. Nếu như bạn cần sự hỗ trợ thì bài viết này sẽ đem đến cho bạn danh sách các nhân vật cũng như đội hình để chinh phục nơi này.

Các nhân vật nên được dùng tại La Hoàn Thâm Cảnh

Theo thống kê từ đông đảo game thủ Genshin Impact, những nhân vật được sử dụng nhiều nhất để chinh phục tầng 12 của kỳ La Hoàn Thâm Cảnh này như sau:

  1. Nahida
  2. Yelan
  3. Bennett
  4. Zhongli
  5. Raiden Shogun
  6. Kokomi
  7. Nilou
  8. Kazuha
  9. Xingqiu
  10. Xiangling

Trong mùa La Hoàn này, có vẻ thử thách khó nhất với game thủ Genshin Impact là phòng 1 tầng 12 (12-1), khi mỗi bên đều có hai con quái Thánh Hóa cực trâu, sát thương cao và hết sức hung hãn. Vì vậy nên sự tồn tại của các nhân vật như Kokomi (trị liệu) và Zhongli (tạo khiên) trong top 10 là việc quá bình thường. Ngoài ra, Nilou xuất hiện ở top 10 bởi cô bé đang được rerun và là nhân vật có khả năng AOE cực tốt, dễ dàng đối phó với nửa dưới tầng 12.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Trong số các vị thần, Venti tiếp tục nằm ngoài top 10 bởi có quá nhiều boss và quái mà Phong Thần không thể hút được trong mùa La Hoàn hiện tại. Nahida tiếp tục thống trị bảng xếp hạng vì sự hữu dụng của hệ Thảo, còn Raiden Shogun vẫn là bá chủ trong các đội hình cần sát thương nguyên tố và kỹ năng.

Các đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Tầng 12 là ải có thử thách lớn nhất ở La Hoàn mà người chơi khó lòng vượt qua, chính vì vậy dưới đây là những đội hình mà bạn có thể thử áp dụng.

Nửa đầu tầng 12

Với hai con boss ở 12-2 và 12-3, game thủ Genshin Impact ưu ái các đội hình có sát thương đơn mục tiêu đủ mạnh để tiêu diệt chúng nhanh gọn, dành thời gian cho nửa dưới.

Raiden, Yelan, Xiangling, Bennett: Nếu như trước đây đội hình có Xingqiu được dùng nhiều hơn thì mùa này Yelan lại “lên hương” vì một lẽ đơn giản là tầng 12-2 cần một cung thủ.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Hutao, Yelan, Xingqiu, Zhongli: Vừa là đội hình DPS đơn mục tiêu khủng nhất hiện tại, vừa có cung thủ, vừa an toàn, không có gì khó hiểu khi game thủ Genshin Impact dùng team này rất nhiều ở nửa trên.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Raiden, Sara, Kazuha, Bennett: Thường được gọi là Raiden hypercarry, đội hình này buff sát thương của Raiden đến thủng nóc và có thể chẻ nhỏ các con boss tầng 12 dễ dàng. Sforum khuyên bạn nên có Sara CM6 nếu muốn dùng team này hiệu quả nhất.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Nahida, Xingqiu, Yelan, Kuki: Đội hình này dùng phản ứng Nở Rộ do Kuki (build full tinh thông) để tiêu diệt boss. Sự tồn tại của Nahida và Kuki sẽ đảm bảo rằng boss nửa trên 12-3 không thể ẩn thân lâu dài.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Nahida, Tighnari, Yae, Zhongli: Cũng tập trung vào sát thương đơn mục tiêu và có đủ Lôi, Thảo nhưng an toàn hơn nhờ Zhongli.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Nửa sau tầng 12

Game thủ Genshin Impact thường dùng các đội hình AOE cực tốt để đánh bại phần này, do ở phòng cuối cùng có sự xuất hiện của ba con Maguu Kenki với lượng máu tổng cộng đến hơn 4.2 triệu. Và dĩ nhiên đây là “đất diễn” của Nilou.

Nahida, Nilou, Kokomi, Nhà Lữ Hành (Thảo): Đội hình sử dụng Hạt Nhân Căng Tròn của Nilou để đảm bảo rằng kẻ địch tan biến nhanh nhất có thể. Sát thương AOE cực khủng của nó yêu cầu Kokomi phải có mặt trong team.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Childe, Xiangling, Bennett, Kazuha: Đội hình này gom quái bằng Kazuha, áp ấn Hỏa hàng loạt bằng Xiangling và Bennett, cuối cùng Childe làm cả đàn quái Bốc Hơi với sát thương 6-7 con số.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Raiden, Xingqiu, Xiangling, Bennett: Đội hình Raiden National kinh điển không có gì lạ. Do Yelan thường bận bịu ở nửa trên, Xingqiu xuất hiện nhiều hơn ở nửa dưới.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Shenhe, Ayaka, Kazuha, Kokomi: Dù nửa dưới có nhiều quái chứ không phải đơn mục tiêu nhưng chỉ cần Ayaka được buff đủ mạnh thì không phải là vấn đề.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Nahida, Nilou, Yaoyao, Kokomi: Một đội hình sử dụng Hạt Nhân Căng Tròn khác, nhưng an toàn hơn rất nhiều và có thể Kokomi là nhân vật build full TTNT đứng sân tạo hạt.

Đội hình chinh phục La Hoàn Thâm Cảnh 3.6

Mong rằng thông qua những gợi ý đội hình nói trên của Quantrimang, bạn sẽ thành công đạt được 36 sao La Hoàn Thâm Canh ở phiên bản Genshin Impact 3.6 này.

Thứ Tư, 19/04/2023 16:26
31 👨 528
0 Bình luận
Sắp xếp theo