Genshin Impact: Cách mở Rương Hiếm tại Đầm Lầy Asipattravana

Tại khu vực Đầm Lầy Asipattravana có một chiếc Rương Hiếm bị phong ấn, vậy làm thế nào để có thể mở khóa được nó và nhận những vật phẩm bí ẩn trong rương? Cùng Quantrimang tìm hiểu ngay nhé.

Cách mở Rương Hiếm tại Đầm Lầy Asipattravana

Việc phát hành bản cập nhật phiên bản 3.6 của Genshin Impact đã mang đến hai khu vực mới, đó là Gavireh Lajavard và Vườn Farakhkert, cả hai đều mang đến cho người chơi nhiều cơ hội khám phá. Những khu vực này có rất nhiều rương đa dạng, cơ chế giải đố độc đáo và Thảo Thần Đồng để game thủ có thể thỏa sức khám phá. Đặc biệt là ở Đầm Lầy Asipattravana, người chơi sẽ bắt gặp một chiếc Rương Hiếm bị phong ấn ở khu vực trung tâm của đầm lầy.

Cách mở Rương Hiếm tại Đầm Lầy Asipattravana

Khi kiểm tra lần đầu, người chơi có thể dễ dàng phát hiện ra ba trụ Tiên Linh bao quanh chiếc Rương Hiếm bị phong ấn trong Đầm Lầy Asipattravana. Để mở khóa chiếc rương này, người chơi phải xác định được vị trí và dẫn dắt tất cả Tiên Linh trở về trụ của mình.

Mặc dù không quá khó để tìm thấy, nhưng người chơi sẽ cần tận dụng khả năng của Sorush để hộ tống thành công Tiên Linh. Do đó, bạn sẽ phải bắt đầu Nhiệm Vụ Thế Giới Khvarena Của Thiện Và Ác trong Genshin Impact và nhận được Sorush trước khi muốn thực hiện được thử thách này.

Cách mở Rương Hiếm tại Đầm Lầy Asipattravana

Chiếc Rương Hiếm và các Tiên Linh có thể được tìm thấy ở phía Tây của khu vực đầm lầy. Hai trong số các Tiên Linh sẽ được đặt gần nhau và có thể nhìn thấy từ vị trí của cái rương, được đặt trên mặt đất. Tuy nhiên, Tiên Linh thứ ba có thể khó xác định vị trí hơn một chút. Cụ thể như sau:

Vị trí Tiên Linh thứ 1 và 2

Hai Tiên Linh đầu tiên tương đối dễ xác định vị trí, nhưng người chơi sẽ nhận thấy rằng chúng đang bị mắc kẹt bởi một màn sương màu tím khiến cho chúng bất động. Để giải phóng chúng, người chơi phải tìm những cành cây có gai và bắt đầu thử nghiệm với thời gian 180 giây bằng cách sử dụng khả năng của Sorush để loại bỏ các thực thể bị ô uế.

Cách mở Rương Hiếm tại Đầm Lầy Asipattravana

Để thực hiện các thử nghiệm này, người chơi phải tìm và thu thập Quả Nirodha và sử dụng khả năng ném của Sorush (được hoán đổi cho biểu tượng Kỹ Năng Nộ của các nhân vật) để dọn sạch các thực thể bị ô uế. Những thực thể này giống với Bãi Phù Sa được tìm thấy trong Vực Đá Sâu và được đặc trưng bởi một chất lỏng màu tím ở dạng hình tròn.

Để phân tán chúng thành công, bạn phải ném Quả Nirodha khi các thực thể ở trạng thái bong bóng và không di chuyển. Ngay cả khi bạn đã vô tình bỏ lỡ vài lượt lần ném, bạn vẫn có thể hoàn thành thử thách bằng cách sử dụng khả năng của Sorush trên Quả Nirodha, chỉ cần phân tán 2 hoặc 3 thực thể này, tuy nhiên họ có thể bổ sung khả năng nếu muốn.

Sau khi hoàn thành thử thách, màn sương tím bao quanh các Tiên Linh sẽ bị phân tán, giúp người chơi có thể đi theo chúng về các trụ tương ứng. Điều đáng chú ý là mặc dù không bắt buộc phải phân tán tất cả các màn sương tím, nhưng người chơi có thể xác định vị trí của từng khu vực bị ô uế và cái gai tương ứng của chúng để dọn sạch đầm lầy và mở khóa thành tựu ẩn Dưới Lớp Sương Dày.

Vị trí Tiên Linh thứ 3

Cách mở Rương Hiếm tại Đầm Lầy Asipattravana

Mặc dù Tiên Linh thứ ba ban đầu có thể khó phát hiện hơn, nhưng việc giải cứu Tiên Linh này lại có phần dễ hơn. Tiên Linh này không bị mắc kẹt trong màn sương tím như những con trước, mà thay vào đó, nó ẩn mình bên trong một viên pha lê màu cam trên ngọn đồi phía nam so với mặt đất, gần vị trí của chiếc rương. Người chơi có thể sử dụng khả năng của Sorush trên Quả Nirodha gần đó và ném nó vào viên pha lê để phá hủy và giải phóng Tiên Linh.

Khi cả ba Tiên Linh đã được giải thoát và trở về trụ của mình, chiếc Rương Hiếm sẽ được mở khóa.

Thứ Hai, 24/04/2023 16:57
31 👨 613
0 Bình luận
Sắp xếp theo