Top 10+ Game Zombie PC, game zombie hay nhất trên PC

Zombie bao giờ cũng là một chủ đề hấp dẫn trong những tựa game PC và những bộ phim kinh dị. Các nhà phát hành game đã khai thác đề tài này và đạt được nhiều thành công nhờ vào thể loại kinh dị xác sống. Đến mức mà chúng tạo ra được một thể loại phụ cho riêng mình: "kinh dị zombie".

Sau này, khi đã phát triển mạnh mẽ, game zombie có nhiều biến thể khác nhau và có nhiều biến đổi giúp zombie đa dạng hơn. Ví dụ như những zombie bị biến đổi trong Left 4 Dead, The Last Of Us... Nếu đã lâu bạn chưa tìm được một con game zombie nào để chơi trên PC thì hãy xem qua top những game zombie hay nhất ở dưới đây nhé.

The House of The Dead

"The House of the Dead" là một trò chơi video bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi hãng Sega. Trò chơi ban đầu được phát hành vào năm 1996 trên hệ thống arcade của Sega, sau đó đã được chuyển port sang nhiều hệ máy chơi game khác nhau như Sega Saturn, PC và Wii.

Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai một nhân vật đi tiêu diệt những xác sống đang tấn công vào một căn nhà bị hoang tàn. Người chơi sẽ sử dụng súng để tiêu diệt những kẻ thù đang tấn công, tránh những đạn đạn trả lại và cứu những người sống sót. "The House of the Dead" được đánh giá là một trong những tựa game bắn súng kinh dị hấp dẫn nhất từng được phát hành.

game kinh di pc

Cùng với Resident Evil, game bắn súng arcade mang tính biểu tượng này đã giúp khôi phục sự liên quan đến văn hóa đại chúng của thây ma trong những năm 90 và hỗ trợ sự hồi sinh của thể loại phim thây ma một thập kỷ sau đó. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2013 với Paul Weedon, đạo diễn George A. Romero, người từ lâu đã được coi là cha đẻ của phim xác sống, đã ghi nhận House of the Dead và Resident Evil là hai tựa game đã phổ biến thây ma đến đại chúng hơn bất kỳ thứ gì khác.

State of Decay 2

Phiên bản State of Decay 1 ra mắt dưới dạng trò chơi Xbox Live Arcade vào năm 2013,tạo ra các thử thách để sống sót và phát triển giữa các xác sống. Do đó, đây là trải nghiệm về ngày tận thế một cách thật hơn, mặc dù không thiếu cơ hội để thỏa mãn cơn chém giết thây ma của bạn bằng nhiều loại vũ khí và phương tiện.

game zombie cho pc

State of Decay 2 là phần tiếp theo của phần thứ nhất ra mắt từ 2013, đây là một game hành động, sinh tồn và chiến lược thời gian thực được phát triển Undead Labs và phát hành bởi Xbox Game Studios.

Game vẫn chủ yếu xoay quanh việc cố gắng sống sót và xây dựng cộng đồng người còn sống trong thế giới zombie. Ở đây, người chơi phải thu thập tài nguyên, xây dựng cơ sở, chiến đấu với zombie và các nhóm người còn sống thù địch, quản lý các thành viên trong cộng đồng của bạn để đảm bảo sự sống sót của họ trong thế giới đầy nguy hiểm này. Trò chơi này có thể chơi đơn hoặc đa người chơi trực tuyến.

game zombie hay cho pc

Zombi

ZombiU (sau này được phát hành với tên Zombi) là một trò chơi kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ nhất có bối cảnh ở thành phố London tràn ngập thây ma. Mặc dù nó không sở hữu câu chuyện hay nhất trong danh sách game zombie này, cũng như không nhận được điểm cao về cơ chế chiến đấu, nhưng cái cách tiếp cận cái chết mới lạ, giống như ở ngoài đời thật của nó khiến nó đáng để bạn trải nghiệm.

game zombie hay cho máy tính

Khi bạn bị cắn, nhân vật của bạn sẽ chết vĩnh viễn và sau đó quay trở lại với tư cách là một người sống sót mới, đồng thời bạn sẽ phải truy tìm cơ thể mà bạn đã điều khiển trước đây (hiện đã được hồi sinh) của bạn để lấy lại các vật phẩm bị mất.

Hệ thống cái chết và sự tái sinh theo chu kỳ này khá phù hợp cho một trò chơi thây ma và việc giết chết xác chết trước đó của bạn khá là thú vị. Trong khi đó, chế độ sống sót yêu cầu bạn phải thanh toán toàn bộ Zombi với một nhân dạng nhân vật duy nhất (tức là không chết). Đây là một trong những thử thách sinh tồn khó khăn nhất trong danh sách game zombie này.

game zombie hay cho máy tính

Days Gone

Days Gone là một trò chơi video hành động phiêu lưu và sinh tồn trong thế giới mở, được phát triển bởi SIE Bend Studio và phát hành bởi Sony Interactive Entertainment. Game được ra mắt vào năm 2019 và có sẵn trên các nền tảng PlayStation 4 và Microsoft Windows.

Days Gone xoay quanh câu chuyện của Deacon St. John, một cựu lính đánh thuê và một trong những người sống sót sau một đại dịch zombie. Trong thế giới đầy nguy hiểm này, Deacon phải chiến đấu với bọn zombie khát máu, các băng đảng tàn bạo và các thế lực nguy hiểm khác để tìm kiếm người thân của anh và tìm hiểu nguyên nhân thực sự của đại dịch này.

Days Gone được đánh giá cao về đồ họa đẹp mắt, cốt truyện hấp dẫn và hệ thống chiến đấu và nhiệm vụ đa dạng.

game zombie pc

Days Gone là một tựa game có thể ít nổi tiếng hơn so với danh sách game trong đây. Nhưng nó đã tạo được một vị trí trong thể loại trò chơi zombie phần lớn nhờ vào các chuỗi liên tiếp của nó. Những cuộc chạm trán với zombie này, trong đó có 40 cuộc, thì Deacon đấu với tới 500 'kẻ lập dị' (thuật ngữ của Days Gone dành cho zombie) cùng một lúc trong một cuộc thử thách thót tim về trí thông minh nhanh nhạy và phản xạ nhanh nhạy hơn.

game xác sống pc

Zombie Army 4: Dead War

game zombie hay cho máy tính

Nhà phát triển Rebellion đã tự đặt tên cho mình với sê-ri Sniper Elite và máy quay tiêu diệt bằng tia X gây cảm giác khó chịu, cho phép người chơi xem những viên đạn xé toạc bên trong những tên lính của Đức quốc xã trong cảnh quay siêu chậm, siêu thô. Với Zombie Army 4: Dead War, cảnh tượng bạn giết những tên Đức quốc xã cũng tương tự, nhưng chỉ khác một điều đó là chúng là thây ma.

game zombie hay cho máy tính

Đội quân Zombie mang những cảnh quay tiêu diệt đặc trưng vào một cuộc chiến thế chiến 2 thay thế. Trong khi đó những tên Đức quốc xã trỗi dậy từ địa ngục đang đánh đuổi bất kỳ những tên còn sống nào xâm phạm vào lãnh thổ nước Đức. Câu chuyện đúng với tên game, những cảnh máu me thót tim, cảnh bắn tỉa đã được tinh chỉnh cho phù hợp, kèm theo đó là nhạc game cũng đã được thay đổi cho phù hợp với những tựa game kinh dị zombie.

DayZ

Thể loại trò chơi kinh dị sinh tồn có một món nợ lớn với DayZ, vốn "xuất thân" như một bản mod dành cho tựa game giả lập quân sự ARMA II. DayZ đã đối chiếu chủ nghĩa siêu thực của sự phá hoại của thây ma với chủ nghĩa siêu thực của sự phơi nhiễm, nhiễm trùng, đói khát và sự thoái hóa của bản chất con người khi đối mặt với thảm họa. Điều thú vị của game là bạn sẽ không bao giờ biết liệu người tiếp theo bạn gặp sẽ ra tay giúp đỡ bạn hay ra tay giết bạn.

game kinh dị zombie pc

Bạn sẽ chơi trong tình trạng luôn cảnh giác với những người xung quanh và bọn zombie. Nguồn tài nguyên còn khan hiếm và những đợt tấn công zombie khát máu sẽ thường xuyên xảy ra. Người chơi phải tìm kiếm và sử dụng tài nguyên, chiến đấu với các thế lực khác và cố gắng duy trì sức khỏe và năng lực của mình để sống sót.

game kinh dị xác sống pc

DayZ được đánh giá cao về độ khắc nghiệt của trò chơi và cách thiết kế thế giới mở, tạo ra một trải nghiệm sống sót độc đáo và hấp dẫn. Game cũng có một hệ thống hồi máu khá chi tiết, cùng với các tính năng đa dạng như xây dựng căn cứ, tìm kiếm phương tiện vận chuyển, và thực hiện các nhiệm vụ để tăng cường khả năng sống sót của người chơi. Giúp người chơi có cảm giác như mình đang ở trong một thế giới zombie thật sự. Game có sẵn trên các nền tảng Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One.

Dead Rising 2

Dead Rising 2 là một trò chơi video hành động phiêu lưu và sinh tồn được phát triển bởi Capcom Vancouver và phát hành bởi Capcom. Trái ngược với tựa game Resident Evil cùng nhà phát hành, Dead Rising 2 có phong cách chơi vui nhộn và nhịp độ nhanh hơn.

Bạn sẽ vào vai của Chuck Greene, một người đàn ông đang cố gắng tìm cách sống sót trong một thành phố bị nhiễm virus zombie. Người chơi sẽ phải tìm kiếm và sử dụng vật phẩm và công cụ để chiến đấu với zombie và tìm cách thoát khỏi thành phố trước khi bị lây nhiễm hoặc bị chết.

game kinh dị xác sống máy tính

Sự độc đáo của Dead Rising 2 nằm ở sự đa dạng về vũ khí: từ các dụng cụ làm vườn đến những chậu hoa, đồ nhà bếp... thậm chí một quả bóng cũng có thể biến thành vũ khí. Có rất nhiều cách mà bạn có thể đưa zombie trong Dead Rising 2 về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đó là chưa kể rằng người chơi có thể kết hợp nhiều loại vũ khí vào với nhau, cho phép bạn tạo ra những món vũ khí tùy chỉnh từ mọi vật phẩm tìm thấy trong game. Dẫn đến việc bạn sẽ tạo ra những món vũ khí cực kỳ "dị". Ngoài ra, game cũng có chế độ chơi nhiều người chơi và có nhiều kết thúc khác nhau tùy thuộc vào các quyết định của người chơi trong trò chơi.

game zombie pc

Dead Rising 2 đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình về cách thiết kế gameplay độc đáo, đồ họa tốt và truyền tải được cảm giác độc đáo trong một tựa game thuộc thể loại zombie. Trò chơi được phát hành lần đầu vào năm 2010 và có sẵn trên nhiều nền tảng như PlayStation 3, Xbox 360 và Microsoft Windows.

Resident Evil 8 - Resident Evil Village

Gần 30 năm sau bản gốc, Capcom vẫn là nhà phát triển khó phai mờ trong dòng game kinh dị và đặc biệt là với những ai yêu thích series Resident Evil. Phần mới nhất không kể các phiên bản làm lại đó chính là RE8 có sự thay đổi về zombie.

Trong phần mới nhất này, các zombie được gọi là "Lycans", đây là một loại sinh vật có hình dạng giống như con người nhưng có sức mạnh và tốc độ nhanh hơn rất nhiều. Ngoài ra, RE8 cũng có các loại quái vật khác như "Ghosts", "Vampires", "Werewolves", "Dolls" và "Mutated Creatures".

game zombie offline cho pc cấu hình nhje

Mặc dù có thể nói rằng RE8 đã chuyển hướng Zombie nhưng Resident Evil Village vẫn giành được vị trí trong danh sách này nhờ lối chơi kinh dị sinh tồn đẳng cấp thế giới và sự thay đổi về cuối trò chơi của nó kéo xác sống trở lại ánh đèn sân khấu.

game zombie offline cho pc

Plants vs. Zombies

Tựa game này pha trộn lối chơi phòng thủ tháp chắc chắn, dễ tiếp cận với mọi người chơi chứ không như các tựa game zombie ở trên. Và mặc dù thuộc thể loại phòng thủ tháp và giống như một trò chơi dành cho trẻ em, Plants vs Zombie vẫn gặt hái được rất nhiều thành công.

plant vs zombie

Sự thành công của game có lẽ đó chính là sự đa dạng về nền tảng, bạn có thể vừa chơi Plants vs. Zombies trên PC và cả di động. Game đạt được sự thành công nhất định nhờ cách chơi đơn giản và nhờ nhiều loại thực vật và thây ma đa dạng và được nhà phát hành game cập nhật trong những phiên bản sau này.

plant vs zombie

Các phiên bản Plant vs Zombie

  • Plant vs. Zombies (2009) - Phiên bản gốc của trò chơi được phát hành trên PC và Mac.
  • Plant vs. Zombies HD (2010) - Phiên bản được thiết kế cho các thiết bị iPad.
  • Plant vs. Zombies (2011) - Phiên bản được phát hành trên Xbox 360.
  • Plant vs. Zombies Adventures (2013) - Phiên bản trò chơi trực tuyến trên Facebook.
  • Plant vs. Zombies 2: It's About Time (2013) - Phiên bản thứ 2 của trò chơi, được phát hành trên iOS và Android.
  • Plant vs. Zombies: Garden Warfare (2014) - Phiên bản game bắn súng góc nhìn thứ 3 của trò chơi, được phát hành trên Xbox 360, Xbox One, PlayStation 3, PlayStation 4 và PC.
  • Plant vs. Zombies: Garden Warfare 2 (2016) - Phiên bản tiếp theo của Garden Warfare, được phát hành trên các nền tảng giống như phiên bản trước đó.

Dying Light

Tựa game đến từ nhà Warner Bros là một sự kết hợp lớn, lộn xộn. Dying Light kết hợp việc thu thập nguyên liệu trong thế giới mở, chế tạo vật phẩm và những con quái vật nguy hiểm ban đêm giống như trong Minecraft.

Với khả năng di chuyển linh hoạt, đấu tay đôi chắc chắn, di chuyển vui nhộn và nhanh chóng cũng như móc để đu đến những khu vực khác nhau.

game zombie pc offline

Bối cảnh game diễn ra trong một thành phố hư cấu tên là Harran, nơi một loại virus đã biến đổi người thành zombie và tạo ra một thế giới đầy rẫy các mối đe dọa. Người chơi vào vai một nhân vật tên là Kyle Crane, đây là một điều tra viên bí mật được gửi đến Harran để tìm kiếm một bí mật quan trọng.

Trong Dying Light, người chơi phải tìm cách sinh tồn trước sự tấn công của zombie và các thế lực khác. Trò chơi kết hợp giữa yếu tố chạy trốn, chiến đấu và khám phá thế giới mở rộng lớn xung quanh. Ngoài ra, trò chơi còn có một hệ thống luyện cấp nhân vật và chế tạo vũ khí, cho phép người chơi tùy chỉnh kỹ năng và trang bị của nhân vật để đối phó với những nhiệm vụ và thách thức khác nhau.

game offline zombie pc

Dying Light là một trò chơi video hành động nhập vai sinh tồn được phát triển bởi Techland và phát hành bởi Warner Bros. Interactive Entertainment Game được phát hành vào năm 2015 trên nhiều nền tảng như PlayStation 4, Xbox One, và Microsoft Windows.

The Walking Dead: Saints and Sinners

Thời kỳ phục hưng thây ma của văn hóa đại chúng trong những năm 2000 đã lên đến đỉnh điểm nhờ thành công đột phá của The Walking Dead, bộ phim đã xuất sắc khám phá những ranh giới mờ nhạt của đạo đức và nhân loại giữa mối đe dọa thường trực và nỗi sợ hãi không thể tránh khỏi.

The Walking Dead: Saints and Sinners đã tôn vinh sự khám phá đó bằng sự linh hoạt về mặt đạo đức trong quá trình ra quyết định, trong đó “đúng” và “sai” trông cực kỳ giống nhau khi nhìn từ các góc độ khác nhau. Và là một tựa game VR, Saints and Sinners dễ dàng là một trong những trải nghiệm zombie nhập vai dữ dội đáng để trải nghiệm.

game zombie hay cho máy tính

Trong game, người chơi vào vai một nhân vật sống sót trong thế giới mà loài người đã bị biến đổi thành zombie. Người chơi sẽ phải tìm cách sinh tồn trên đảo New Orleans trong thế giới của The Walking Dead và đối mặt với những thách thức về tài nguyên, quái vật và các nhóm người sống sót khác.

The Walking Dead: Saints and Sinners kết hợp giữa yếu tố sinh tồn, chiến đấu và khám phá thế giới mở. Trò chơi có hệ thống luyện cấp nhân vật, cho phép người chơi tùy chỉnh kỹ năng và trang bị của nhân vật để đối phó với các thách thức khác nhau. Trò chơi cũng có hệ thống chế tạo, cho phép người chơi tạo ra vũ khí và công cụ để giúp mình sinh tồn.

game zombie hay cho máy tính

The Walking Dead: Saints and Sinners là một game thuộc thể loại thực tế ảo (VR) được phát triển bởi Skydance Interactive và phát hành bởi Skybound Entertainment. Trò chơi được phát hành vào năm 2020 trên nhiều nền tảng như Oculus Rift, HTC Vive và PlayStation VR.

Resident Evil Remastered

Resident Evil ban đầu không khoe khoang về những phần tiếp theo rộng lớn của nó, nhưng nó có thiết kế chặt chẽ hơn, gần như sự ngột ngạt của dinh thự có tác dụng nâng cao tính kinh dị của nó.

Resident Evil Remastered là một phiên bản làm lại (remake) của trò chơi gốc Resident Evil, được phát triển và phát hành bởi Capcom vào năm 2015. Trò chơi được phát hành trên nhiều nền tảng như PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch và Microsoft Windows.

resident evil

Trong Resident Evil Remastered, người chơi vào vai một trong hai nhân vật Chris Redfield hoặc Jill Valentine, là thành viên của đội S.T.A.R.S (Special Tactics and Rescue Service), một lực lượng chuyên chống lại các mối đe dọa khủng bố và tội phạm. Họ đến vùng ngoại ô của Raccoon City để điều tra về một vụ biến mất bí ẩn của đồng nghiệp và gặp phải các sinh vật kỳ lạ và nguy hiểm.

Là một trò chơi kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba, trong đó người chơi phải tìm kiếm giải pháp để giải quyết các câu đố và chống lại các quái vật để sinh tồn. Trò chơi cũng có yếu tố hành động, khi người chơi phải sử dụng vũ khí để đối phó với các kẻ thù. Trò chơi được đánh giá cao vì cốt truyện, lối chơi, âm thanh và đồ họa đáng kinh ngạc so với phiên bản gốc.

game zombie hay

Mối đe dọa liên tục của những Crimson Heads tái sinh kép đáng sợ ở những khu vực mà bạn đã dọn sạch trước đó sẽ tạo ra cảm giác sợ hãi phức tạp rằng bạn liên tục gặp nguy hiểm với thây ma cho dù bạn có trang bị vũ khí mạnh đến đâu. Cuộc đối thoại sến súa huyền thoại đang đóng băng trên chiếc bánh.

Ngoài ra, nếu bạn hoàn thành trò chơi trong vòng chưa đầy ba giờ, bạn có thể thổi bay thây ma bằng một bệ phóng tên lửa vô hạn đạn.

The Last of Us 1&2

The Last of Us là một tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hành động sinh tồn được phát triển bởi Naughty Dog và phát hành bởi Sony Computer Entertainment. Game được phát hành độc quyền cho hệ máy PlayStation 3 vào năm 2013, sau đó được phát hành trên PlayStation 4 vào năm 2014.

game zombie hay cho máy tính

Người chơi sẽ vào vai Joel, một người đàn ông sống sót sau khi loài người bị nhiễm một loại nấm biến đổi chết người. Joel được giao nhiệm vụ giúp đỡ một cô gái tên Ellie, người có khả năng miễn dịch với loại nấm này, để đưa cô ấy tới một nơi an toàn. Trò chơi diễn ra trong một thế giới hậu tận thế, với nhiều nguy hiểm và thử thách, bao gồm cả những kẻ thù khủng bố và những người sống sót khác.

The Last of Us đã thay đổi ý niệm về lây nhiễm zombie, đa số từ trước đến nay, zombie đều lây nhiễm từ các loại virus được chế tạo hoặc từ mầm bệnh nào đó. Nhưng với zombie trong The Last Of Us, bạn sẽ thấy việc lây nhiễm đến từ một loại nấm, mà chúng còn có thể biến đổi được người nhiễm theo từng giai đoạn khác nhau.

game zombie offline hay cho máy tính

Là một trò chơi kinh dị sinh tồn góc nhìn thứ ba, trong đó người chơi phải tìm kiếm tài nguyên, giải quyết câu đố và đối phó với các kẻ thù để sinh tồn. Trò chơi cũng có yếu tố hành động, khi người chơi phải sử dụng vũ khí và kỹ năng để đối phó với các tình huống khó khăn. The Last of Us đã nhận được nhiều giải thưởng và được đánh giá rất cao bởi cốt truyện, đồ họa và trải nghiệm chơi game chất lượng cao.

Phần II của The Last Of Us tiếp tục theo đuổi chủ đề về tình cảm gia đình và mối quan hệ giữa Joel và Ellie, đưa người chơi đến với một cuộc hành trình đầy nguy hiểm và đẫm máu để trả thù cho những thương tổn của mình. Trò chơi sử dụng hệ thống gameplay độc đáo kết hợp giữa hành động, hành động lén lút và giải đố, đồng thời cho phép người chơi tham gia vào các trận đánh động não tại các môi trường đa dạng.

The Last of Us Part II đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình và được xem là một trong những trò chơi đáng chơi nhất và có ảnh hưởng nhất của năm 2020. Trò chơi đã được phát hành trên PlayStation 4 và PlayStation 5.

Dead Space Remake

Dead Space Remake được phát triển trên nền tảng công nghệ mới nhất và được thiết kế lại để tái tạo phiên bản gốc với đồ họa và âm thanh mới, cải tiến hệ thống điều khiển và gameplay, đồng thời thêm vào đó một số tính năng mới. Phiên bản làm lại này sẽ đưa người chơi đến với một tàu con thoi bị bí mật tấn công bởi những sinh vật ngoài hành tinh đáng sợ, và họ sẽ phải tìm cách sinh tồn và đánh bại chúng trong một khung cảnh u ám.

game pc zombie

Sự đa dạng của các xác sống trong Dead Space là những xác chết kỳ dị được hồi sinh bởi một bệnh nhiễm trùng ngoài hành tinh sẽ nằm dọc theo các hành lang chật hẹp, ngoằn ngoèo của tàu vũ trụ USG Ishimura. Làn da bong tróc và cơ thể dị dạng của chúng là công thức tạo ra sự thành công của trò chơi, làm tăng thêm sự hài lòng và nhẹ nhõm khi bạn có thể cắt các chi của chúng bằng máy cắt plasma. Và chưa bao giờ sự chia cắt đó rõ ràng hơn trong bản làm lại Dead Space.

game offline zombie pc

Dead Space Remake là phiên bản làm lại của trò chơi kinh dị khoa học viễn tưởng Dead Space, được phát triển bởi EA Motive và sẽ được phát hành bởi Electronic Arts. Tựa game gốc Dead Space được phát hành vào năm 2008 và trở thành một trong những tựa game kinh dị được yêu thích nhất và đánh giá cao trong nhiều năm. Dead Space Remake hiện đã ra mắt trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC.

The Walking Dead: Season 1

The Walking Dead: Season 1 là một trò chơi phiêu lưu đánh theo lượt dựa trên loạt truyện tranh cùng tên của Robert Kirkman. Game được phát triển và phát hành bởi Telltale Games vào năm 2012 và đã nhận được nhiều giải thưởng vì câu chuyện đầy cảm xúc, lối chơi độc đáo và đặc biệt là những quyết định của người chơi sẽ ảnh hưởng lớn đến diễn biến của câu chuyện.

game zombie hay cho máy tính

The Walking Dead: Season 1 kể về câu chuyện của Lee Everett, một phạm nhân đã thoát khỏi xe tù khi cuộc khủng hoảng zombie bùng phát. Anh gặp và trở thành người bảo vệ cho cô bé Clementine, một cô bé mồ côi trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm của các xác sống. Người chơi sẽ điều khiển Lee và quyết định những hành động của anh trong những tình huống khác nhau, tương tác với các nhân vật khác và giải quyết các câu đố để tiến đến điểm kết thúc của câu chuyện.

game zombie hay cho máy tính

Khi ra mắt, game đã tạo ra nhiều sự chú ý cùng với sự hấp dẫn của bộ phim cùng tên. Hiện game đã được phát hành trên nhiều nền tảng, bao gồm PC, PlayStation 3, Xbox 360, iOS, Android và PlayStation Vita.

Left 4 Dead 1&2

Left 4 Dead 1 và Left 4 Dead 2 là hai trò chơi hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Valve Corporation. Cả hai trò chơi đều xoay quanh chủ đề zombie và chế độ chơi đa người chơi, trong đó người chơi phải chiến đấu chống lại một đám zombie đầy nguy hiểm.

Không chỉ có zombie thường, bạn sẽ phải đối mặt với những zombie đột biến, chúng có sức mạnh và lượng máu lớn hơn những zombie khác.

game zombie offline trên pc

Chỉ một năm sau khi ra mắt phiên bản đầu tiên, Valve tiếp tục cho ra mắt Left 4 Dead 2 , dựa trên công thức thành công đó với một game bắn súng theo đội quen thuộc nhưng được nâng cao. Các tinh chỉnh về lối chơi, chiến dịch cải tiến, vũ khí mới (bao gồm cả vũ khí cận chiến), những chế độ bổ sung (Scavenge và Realism) và giới thiệu các loại zombie mới (Jockey, Spitter và Charger) khiến Left 4 Dead 2 trở thành một trong những game kinh dị zombie co-op hay nhất mọi thời đại.

left 4 dead

Left 4 Dead và Left 4 Dead 2 đều nhận được đánh giá tích cực từ giới phê bình và là hai trong những trò chơi bắn súng được yêu thích nhất của Valve. Cả hai trò chơi đều được phát hành trên nhiều nền tảng, bao gồm PC, Xbox 360 và Mac OS X.

Resident Evil 2 Remake

Dù đã có các phiên bản làm lại mới hơn như RE3 hoặc Re4 Remake nhưng Resident Evil 2 vẫn là tựa game làm lại khá thành công. Ra mắt vào năm 2019 và ngay lập tức trở thành một bom tấn kinh dị.

Lý do khiến RE2 Remake thành công đó chính là sự thay đổi hoàn toàn về cách chơi, đồ họa, cơ chế điều khiển, khiến nhiều người chơi choáng ngợp ngay khi mới vào game.

game zombie pc nhẹ

RE2 cho phép bạn trải nghiệm một đêm kinh hoàng duy nhất thông qua góc nhìn độc đáo của hai nhân vật, những con đường trong cốt truyện mà cả hai đi sẽ chồng chéo lên nhau, cả hai đều ngoằn ngoèo và đều hướng tới những bí mật kinh hoàng trong một thành phố đang bị đe dọa bởi một loại vũ khí sinh học được giải phóng. RE2 Remake là một trò chơi mang lại không khí hồi hộp sợ hãi với nhịp độ tuyệt vời, cảm giác sợ hãi ngày càng tăng, những cú jumpscare thường xuyên và sự khan hiếm tài nguyên vừa đủ để duy trì sự căng thẳng xuyên suốt mạch truyện của game.

Thứ Sáu, 31/03/2023 17:28
31 👨 5.284
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Dark Sea
    Dark Sea

    không có re3 remake à ad

    Thích Phản hồi 31/03/23
    • Bong Bóng Xà Phòng
      Bong Bóng Xà Phòng

      wow :D

      Thích Phản hồi 31/03/23
      ❖ Game PC