Google Santa Tracker: Cách chơi game Giáng Sinh Google 2023

Như những năm trước, Google không thể bỏ qua dịp lễ Giáng Sinh bằng cách đưa đến cho người dùng những trò chơi, sự kiện liên quan đến ngày lễ lớn này.

Năm nay, người dùng Google vẫn có hàng loạt tựa game Google Doodle liên quan đến chủ đề Giáng Sinh. Bên cạnh đó là những kiến thức thú vị về ngày lễ này và các video vui về ngày lễ này. Dưới đây là những gì mà Google đem đến cho người dùng trong ngày lễ Giáng Sinh năm nay.

Cách chơi game Google Santa Tracker 2023

Trước hết bạn truy cập vào link dưới đây để vào giao diện game trong Santa’s Village. Game có phiên bản nền web lẫn ứng dụng trên Google Play Store để chúng ta tải về

Ngay khi bước vào ngôi làng của Santa bạn sẽ thấy thời gian đếm ngược cho tới ngày Giáng sinh ở cạnh phải màn hình. Ngay dưới sẽ là các trò chơi và video vui về Giáng Sinh và ông già Noel.

game google noel

Kéo xuống dưới bạn sẽ thấy một vài video vui về ông già noel và các trò chơi có trong đợt sự kiện lần này. Có thể chọn bất kỳ trò chơi nào hoặc video bạn muốn xem chỉ bằng cách bấm vào biểu tượng đó.

Giao diện trò chơi

Nếu bạn muốn xem toàn bộ trò chơi và video có trong Google Santa Tracker thì hãy chọn biểu tượng ba vạch ngang ở góc trên bên trái. Vào đây bạn sẽ có list game cùng với video và trò chơi Google Santa Tracker.

Danh sách game noel google

Ảnh tự sướng của ông già Noel

game google giáng sinh 2021

Game này đơn giản là bạn chỉ cần tạo hình cho ông già Noel với các công cụ làm đẹp như thuốc nhuộm, máy sấy tóc, nước xịt, tông đơ. Nếu muốn hủy bỏ ngoại hình đã tạo, bạn hãy chọn biểu tượng hoàn tác màu tím ở cạnh phải. Ở dưới là biểu tượng chia sẻ trò chơi với bạn bè của mình.

Code Boongie - Vũ điệu của mã

Đây là game nhảy cùng các yêu tinh theo lớp học nhảy vũ đạo riêng và lớp học nhảy tự do.

Code Boongie

Nếu bạn chọn lớp học vũ đạo thì trước hết chúng ta sẽ xem từng bước nhảy của các giáo viên và có mũi tên chỉ hướng chi tiết. Nhiệm vụ của bạn sẽ kéo các mũi tên ở bên trái trùng với hướng nhảy của các thầy cô đã nhảy trước đó vào dưới mảnh ghép When Run. Nếu xếp sai bước nào thì kéo mũi tên xuống thùng rác, rồi nhấn nút Play để kiểm tra xem có trùng khớp hay không.

Các level đầu sẽ hiển thị sẵn mũi tên chỉ dẫn để bạn biết cách làm theo. Nhưng từ những bàn sau thì bạn phải tự nhìn hướng nhảy của thầy cô giáo rồi xếp mũi tên cho đúng. Cũng khá khó đấy.

Lớp học vũ đạo

Với lớp học nhảy tự do thì bạn có thể xếp bước nhảy tùy thích theo ý mình bằng các mũi tên hành động. Cái này thì không có yêu cầu nào hết nhé, thích nhảy kiểu nào thì xếp mũi tên như vậy.

Nhảy tự do

Elf jetpack - Động cơ phản lực của chú lùn

Game này thì cũng như những game vượt chướng ngại vật quen thuộc, dùng các biểu tượng mũi tên đưa yêu tinh sang phải, sang trái tránh vật cản và ăn vật phẩm. Cố gắng lấy càng nhiều gói quà càng tốt và chú ý tới thời gian đếm ngược bên trên.

Elf jetpack

Elf Jamband - Ban nhạc của chú lùn

Game này thì sẽ xếp các yêu tính vào từng vị trí khác nhau trong một ban nhạc, rồi phát nhạc là xong.

Elf Jamband

Có biểu tượng chia sẻ ở bên phải để chúng ta gửi tới bạn bè những bản nhạc vui nhộn thông qua đường link.

Chia sẻ ban nhạc

Snowball Stom - Bão Bóng Tuyết

Chuyến xe của Ông già Noel sẽ thả các yêu tinh xuống khu rừng mùa đông cùng với rất nhiều quà. Và nhiệm của bạn là phải dùng chuốt click tới vị trí của hộp quà để chỉ dẫn đường đi cho chú yêu tinh lấy được hộp quà nhanh nhất có thể. Có thể dùng chuột để ném quả cầu tuyết vào những yêu tinh khác.

Nhưng cũng cần tránh những quả cầu tuyết ném về phía mình nhé. Nếu bị trúng “đạn” một lần thì bạn sẽ out khỏi trò chơi ngay.

Elf Maker - Tạo chú lùn của bạn

Nhiệm vụ của game này chỉ là trang trí cho chú yêu tinh sao cho thật “hoành tráng” để đón mùa lễ hội mà thôi. Bạn nhấn vào 2 mũi tên ở cạnh trái để đổi nhân vật yêu tinh. Biểu tượng máy ảnh để chụp lại thành quả, rồi nhấn biểu tượng đĩa mềm để lưu thành ảnh PNG. Ngoài ra có biểu tượng share để chia sẻ.

Elf Maker

Code Lab

2 màn đầu sẽ là xếp hình và các level sau là xếp các mũi tên chỉ hướng đi đúng để Ông già Noel tìm được hộp quà.

Code Lab

Wrap Battle

Tựa game này như nhảy Audition, dùng các mũi tên bàn phím nhấn đúng vào các mũi tên đang hiển thị trên màn hình là được.

Wrap Battle

Penguin Dash - Chim cánh cụt tấn công

Cũng là game vượt chướng ngại vật và nhân vật chính là chú chim cánh cụt trên đường thu thập quà tặng. Bạn dùng các mũi tên di chuyển sang trái, sang phải để lấy quà. Chú ý những tảng băng màu xanh vì nếu chú chim đi vào đó sẽ trượt vô cùng nhanh và không phanh kịp mà rơi xuống hồ nước đấy nhé.

Penguin Dash

Memory Match - Thử tài trí nhớ

Tựa game sẽ thách thức trí nhớ của bạn mở đúng các cửa sổ có trùng nhân vật với nhau nhé. Nếu mở không đúng thì các cánh cửa sẽ đóng lại. Càng nhiều ô cửa sổ thì bạn sẽ càng rối và khó nhớ hơn. Hãy thử xem mình được bao điểm trước khi hết thời gian.

Memory Match

Gift slingshot -

Game kiểu ném quà trúng đích, dùng mũi tên sang trái kéo căng dây bắn quà ở bờ bên trái và ném trúng các thuyền ở giữa. Liệu bạn sẽ đưa quà tới đúng từng con thuyết hay không, hãy thử xem nhé.

Gift slingshot

Gumball Tilt

Nhiệm vụ của bạn là đưa những viên kẹo vào đúng vị trí của nó bằng cách dùng các mũi tên để cân bằng từng thanh kẹo màu đỏ. Từng level là những cách xếp thanh kẹo khác nhau để thử thách khả năng khéo léo của bạn.

Gumball Tilt

Present Bounce

Nếu bạn từng chơi Cut the Rope thì trò này cũng tương tự, dùng các vật dụng xếp chúng hợp lý nhất để đưa hộp quà vào bình. Khi bạn xếp xong thì nhấn hình tròn màu xanh để thả kẹo. Viên kẹo sẽ theo đường đi mà chúng ta xếp và đích liệu có rơi được vào bình hay không thì bạn hãy thử chơi xem sao nhé.

Present Bounce

Elf Gidder - Tàu lượn chú lùn

Chú yêu tinh nhận nhiệm vụ thả quà vào ống khói của mỗi ngôi nhà, nhưng trên đường bay thì cũng có nhiều vật cản chặn đường. Bạn cần di chuyển khéo léo bằng các mũi tên để ăn vật phẩm, tránh vật cản và nhấn phím Space để thả quà vào đúng ống khói để nhận điểm.

Elf Gidder

Quick Draw

Nếu bạn là người có sở thích vẽ vời thì trò chơi này sẽ giúp bạn thỏa mãn bản thân. Chúng ta sẽ nhìn thấy các gợi ý nội dung cần vẽ và bạn sẽ vẽ theo. Nhìn chung thì game cũng khó đó và tính theo thời gian nữa.

Quick Draw

Santa’s Canvas

Đây không hẳn là một trò chơi tính thời gian hay tính điểm đâu. Đơn giản là cung cấp cho bạn một số chi tiết để chúng ta trang trí cho phong cảnh theo ý mình mà thôi.

Santa’s Canvas

Season of Giving

Bạn sẽ lựa chọn bức hình muốn tô màu rồi dùng các màu sắc được cung cấp để hoàn thành bức vẽ là xong. Mỗi một hình vẽ đến từ những tổ chức giáo dục phi lợi nhuận hợp tá cùng Google trong những năm vừa qua tổ chức lễ Giáng sinh trên nhiều quốc gia.

Season Giving

Santa search

Liệu bạn có tìm được các nhân vật mà trò chơi đưa ra trong khung cảnh ồn ào, đông đúc hay không? Mặc dù game cũng có chuẩn bị gợi ý cho bạn để tìm đúng vị trí nhân vật, nhưng hãy thử xem mình có mắt tinh hay không nhé.

Santa search

Reindeer Runner

Hãy điều khiển chú tuần lộc chạy đua trên đường làm nhiệm vụ phát quà cho đúng thời gian nhé. Cố gắng ăn thật nhiều vật phẩm trên đường đi càng tốt, và cũng cần tránh vật cản xuất hiện.

Reindeer Runner

Map Quiz

Trò chơi này thì đơn giản hơn, bạn chỉ cần ghép các mảnh của bản đồ vào đúng vị trí của nó là được. Mỗi mảnh ghép chính xác sẽ hiển thị tên của quốc gia đó trên bản đồ.

Map Quiz

Hiện tại thì Google Santa Tracker mới chỉ mở khóa các trò chơi này và sẽ phát hành dần cho tới ngày 24 nhé. Các bạn hãy thường xuyên ghé chơi Google Santa Tracker và vào ngày Noel để xem Ông già Noel có tới Việt Nam để phát quà hay không nhé.

Chủ Nhật, 24/12/2023 12:36
4,65 👨 4.917
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online