Facebook Campus là gì?

Facebook vừa chính thức giới thiệu một trải nghiệm tương tác hoàn toàn mới dành cho các sinh viên đại học, Facebook Campus.

Facebook Campus là gì?

Facebook Campus là một không gian tương tác hoàn toàn riêng biệt nằm bên trong ứng dụng Facebook, nơi các sinh viên có thể gặp gỡ và tương tác với những người bạn cùng trường cũng như trong cộng đồng sinh viên của mình theo khách đơn giản và thú vị hơn.

Cách sử dụng Facebook Campus

Để sử dụng Facebook Campus, người dùng chỉ cần có địa chỉ email của trường đại học và xác nhận năm tốt nghiệp của mình. Campus sẽ sử dụng một hồ sơ người dùng (profile) hoàn toàn riêng biệt với trang Facebook chính, vì vậy bạn có thể thoải mái ẩn hoặc thay đổi những thông tin như nơi sống hoặc ảnh đại diện tùy thích trong Campus.

Sau khi đã trở thành thành viên của cộng đồng Campus, bạn có thể dễ dàng kết nối với các sinh viên khác, với quyền truy cập vào những mục như sự kiện và nhóm cụ thể cho từng cộng đồng tương tác. Những sự kiện và nhóm này không xuất hiện bên ngoài không gian Campus, vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị người dùng khác trong friendlist rình mò, đảm bảo tối đa quyền riêng tư.

Facebook Campus
Facebook Campus

Đặc biệt, trong không gian Campus cũng sẽ có News Feed riêng, tách biệt hoàn toàn với giao diện Facebook thông thường, giúp bạn có thể cập nhật những gì đang diễn ra trong cộng đồng của mình, Ngoài ra, sẽ có một danh bạ cho phép bạn tìm kiếm những sinh viên khác theo năm tốt nghiệp, trường, chuyên ngành hoặc lớp học. Cũng như các phòng trò chuyện cộng đồng để mọi người cùng bàn luận về các vấn đề, sự kiện.

Ngoài ra, fanpage đại diện cho các trường đại học cũng có thể tham gia vào Facebook Campus, cũng như các nhóm và sự kiện của trường đại học đó. Tuy nhiên sẽ không thể nhìn thấy danh sách sinh viên hoặc tìm kiếm phòng chat cụ thể.

Tính năng này hiện mới chỉ khả dụng tại một số trường đại học ở Hoa Kỳ, vì vậy không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm thử ngay bây giờ. Tuy nhiên trong tương lai, Facebook Campus có thể xuất hiện ở nhiều quốc gia khác, tạo thành một cộng đồng tương tác rộng lớn cho các sinh viên trên toàn thế giới.

Thứ Tư, 23/09/2020 21:13
52 👨 449
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook