Hướng dẫn Endless Nightmare 5: Curse cho người mới

Lấy bối cảnh ở Làng Eventide, một địa điểm kỳ lạ đầy những ngôi mộ và tiếng thầm thì của những linh hồn không chịu yên nghỉ. Khung cảnh ngôi làng yên bình đã biến mất và thay vào đó là bầu không khí lạnh lẽo, âm u.

Bạn sẽ vào vai một Đạo Sĩ đến từ Đền Huyền Thanh, nhiệm vụ của bạn là phải đi tìm em gái của mình và loại bỏ các thế lực ma quỷ đen tối. Khi dấn thân vào nhiệm vụ đi tìm em gái của mình, bí ẩn về ngôi làng Eventide sẽ dần dần được hé lộ.

Lối chơi

endless nightmare huong dan

Endless Nightmare 5: Curse so với những phiên bản tiền nhiệm của nó thì rõ ràng tựa game này khác biệt hơn hẳn. Khi bạn khám phá ngôi làng của quỷ, bạn sẽ thấy bản thân mình bị hút vào một thế giới mà ở đó dường như không còn ranh giới giữa thực tại và cơn ác mộng mờ đi.

Hỗ trợ bạn trên con đường hành đạo sẽ là các công cụ trừ tà đặc biệt như bùa chú, kiếm phép và những phép thuật của Đạo Giáo, đồng thời chế tạo ra các loại thuốc và vật phẩm bằng cách thu thập tài nguyên trên đường đi theo công thức mà bạn học được.

Sẽ có tổng cộng 16 thanh kiếm và 4 loại bùa chú để bạn lựa chọn và chống lại lũ ma quỷ. Chúng sẽ khác nhau tùy vào phong cách người chơi và bạn có thể đánh bại những tên trùm với đầy thách thức cùng với những vật phẩm mang lại cho các bạn kỹ năng và hỗ trợ đặc biệt.

Được thiết kế để kiểm tra giới hạn của người chơi, game có 3 mức độ từ dễ đến khó nhằm cho người chơi lựa chọn phù hợp.

endless nightmare huong dan

Bản đồ mở rộng của game đảm bảo rằng bạn vượt qua các hành trình đầy căng thẳng và hấp dẫn. Mỗi khu vực mà bạn tiếp cận trên bản đồ, ở đó sẽ có những kẻ thù khác biệt về lượng máu, sát thương chúng gây ra, cách đánh của chúng, v.v..

Endless Nightmare 5: Curse đã thêm vào những yếu tố mới cho series game, chẳng hạn như đồ tạo tác và kỹ năng đặc biệt, trong khi vẫn giữ nguyên các cơ chế cũ đã thành cốt lõi và dường như đã trở thành đặc trưng trong thể loại game kinh dị mobile.

Sự pha trộn độc đáo của trò chơi giữa các yếu tố kinh dị đặc trưng của Trung Quốc, cùng với một lối chơi ly kỳ tạo ra một trải nghiệm đặc biệt vừa hấp dẫn vừa đáng sợ ở mức độ ngang nhau.endless nightmare huong dan

Nếu bạn hoàn thành game, bạn sẽ thấy rừng câu chuyện trong game được bổ sung thêm bởi một loạt những yếu tố chơi game khiến bạn bị cuốn hút. Với vô số kiếm và bùa chú để lựa chọn, cũng như khả năng chế tạo vật phẩm và thuốc.

Game mang đến mức độ tùy biến tốt, việc bổ sung thêm những vật phẩm nâng cao hơn nữa để trải nghiệm chơi game. Cung cấp cho người chơi kỹ năng và phép bổ trợ độc đáo có thể xoay chuyển tình thế một cách nhanh chóng trong cuộc chiến chống lại những thế lực độc ác đang hiện hữu tại Làng Eventide.

Đồ họa & âm thanh 3D

Đồ họa 3D của game được đánh giá cao khi thật sự nó mang lại sự sinh động cho ngôi làng Eventide và những cư dân của nó. Bao bọc bạn trong một trải nghiệm đồ họa vừa đẹp mắt vừa có cảm xúc hoang mang lẫn lộn.

Lấy cảm hứng từ văn hóa đặc trưng của Trung Quốc, Endless Nightmare 5: Curse mang đến cho người chơi những hình ảnh giàu truyền thống và văn hóa của Trung Quốc, mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo về đất nước Trung Hoa.

huong dan endless nightmare

Game sử dụng góc nhìn thứ nhất, cho phép bạn trải nghiệm đầy đủ những thứ đáng sợ đang chờ đợi mình ở mọi ngõ ngách của bản đồ trong game. Nhạc nền rùng rợn rất hợp với khung cảnh trong game, thiết kế âm thanh của Endless Nightmare 5: Curse cũng là điểm nhấn và là sự kết hợp tuyệt vời, bổ sung hoàn hảo cho hình ảnh của game và tạo ra một trải nghiệm kinh dị toàn diện.

Lời khuyên cho bạn là nên sử dụng tai nghe, bạn sẽ thấy âm thanh sởn gai ốc đưa bạn vào những khung cảnh đáng sợ tột đỉnh của game. Nhớ khi tham gia game đừng quên nhận code Endless Nightmare 5: Curse để đổi thưởng nhé.

Thứ Tư, 12/04/2023 17:09
51 👨 3.876
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile