Mời download 1.000 hình nền tuyệt đẹp từ Google Earth, hoàn toàn miễn phí

Google mới đây đã tiếp tục chia sẻ hơn 1000 tấm hình nền tuyệt đẹp với chủ đề cảnh quan thế giới lên bộ sưu tập Earth View. Đây đều là những bức ảnh chưa từng được biết đến, chụp bởi các vệ tinh đang hoạt động trên quỹ đạo Trái Đất. Bên cạnh tính nghệ thuật, những bức ảnh này còn mang đến cho chúng ta một cái nhìn gần như siêu thực về hành tinh xanh - những cảnh tượng mà con người thậm chí chưa từng ghi nhận sự tồn tại.

Google Earth

Với sự bổ sung của 1000 bức ảnh mới, thư viện Earth View của Google Earth hiện đang lưu trữ hơn 2500 bức ảnh quý giá về Trái Đất. Không chỉ phục vụ mục đích nghiên cứu, quảng bá du lịch, những bức hình này còn được tối ưu hóa với màu sắc sáng hơn, sắc nét hơn, độ phân giải lên tới 4K và đặc biệt cho phép tất cả mọi người có thể download miễn phí làm hình nền hoặc tài liệu học tập, công việc, qua đó góp phần nâng cao nhận thức của nhân loại về vẻ đẹp của Trái Đất, cũng như thúc đẩy ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường tự nhiên của mỗi cá nhân.

Bạn có thể tìm hiểu cách thức Google Earth chụp những bức ảnh tuyệt đẹp này trong video dưới đây:

Cuối năm ngoái, Google cho biết Street View và Earth View đã ghi lại được dưới dạng hình ảnh hơn 16 triệu kilomet đường (tương đương 400 chuyến đi vòng quanh thế giới) và gần 100 triệu kilomet vuông đất trong Google Earth. Những số liệu này cho thấy, Google đã thu giữ được hình ảnh của 98% diện tích sinh sống của con người trên Trái Đất.

Một bức ảnh đáng giá cả ngàn lời nói, những điều mà Earth View làm được trong việc quảng bá cảnh đẹp tự nhiên của Trái Đất xứng đáng được vinh danh, cũng như sự tuyệt vời của Google trong việc phát triển thành công các công cụ như Google Earth, cho phép chúng ta có thể du lịch vòng quanh thế giới ngay trong căn phòng của mình.

Bạn có thể download trực tiếp các hình ảnh tại thư viện Google Earth View hoặc cài đặt tiện ích mở rộng của Earth View trên Chrome.

Thứ Ba, 25/02/2020 21:28
4,85 👨 10.403
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp