Dead Island 2: Cách lấy chìa khóa két của nhân viên bảo vệ

Dead Island 2 có rất nhiều cửa và rương bị khóa và sẽ yêu cầu người chơi phải tìm một chìa khóa cụ thể để mở khóa được hòm và két sắt. Điều này có thể gây khó chịu cho những người chơi mới bắt đầu và muốn nhanh chóng kiếm được mọi thứ mà trò chơi cung cấp.

Đôi khi, chìa khóa cần thiết để nhận có thể được gắn với một nhiệm vụ phụ cụ thể hoặc người chơi có thể phải quay lại sau khi hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện sau này. Tuy nhiên, két an toàn Halperin hoàn toàn có thể được mở khóa được sau khi tìm thấy.

Nó có thể là một thách thức đối với những người chơi Dead Island 2 mới bắt đầu, nhưng nó hoàn toàn thể được thực hiện. Hướng dẫn ở dưới đây sẽ giúp người chơi xác định vị trí Két an toàn Halperin và tìm Chìa khóa két của Bảo vệ được yêu cầu để mở chiếc két này ra.

chia khoa ket dead island

Két an toàn Halperin nằm trong khu vực Khách sạn Halperin, một trong những khu vực đầu tiên của trò chơi mà người chơi sẽ đến. Két an toàn sẽ được đặt trên quầy tại một trong những phòng bảo vệ bên ngoài phía trước khách sạn.

Có nhiều gian hàng trong giai đoạn này, nhưng gian hàng chính xác nằm giữa một ngã ba trên con đường trong hành trình ban đầu đến khách sạn. Phía bên phải của con đường dẫn đến một khu vực bãi đậu xe khác, trong khi phía bên trái dẫn xuống một nhà để xe.

Cách lấy chìa khóa an toàn của nhân viên bảo vệ

Rất may, Két sắt bảo vệ Chìa khóa cách Két sắt bảo vệ Halperin không xa lắm. Từ vị trí của két sắt trong phòng bảo vệ, người chơi chỉ cần đi theo con đường đi xuống vào nhà để xe. Sẽ có nhiều kẻ thù trong nhà để xe, bao gồm cả những tên đô con Crusher, nhưng kẻ thù đang giữ chìa khóa là nhân viên bảo vệ.

dead island 2

Người chơi có thể lấy Chìa khóa két của Nhân viên Bảo vệ bằng cách đánh bại thây ma của nhân viên bảo vệ trong nhà để xe tại Khách sạn Halperin. Mặc dù nhân viên bảo vệ là một thây ma thông thường và không cần chiến thuật đặc biệt nào để đánh bại nó, nhưng nhiều zombie ở đó cùng lúc có thể gây rắc rối cho bạn.

chia khoa ket dead island 2

Một số người chơi Dead Island 2 có thể phải đợi và di chuyển nhanh trở lại khu vực sau đó để lấy chìa khóa nhưng sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu chơi co-op với bạn bè. Phần thưởng từ Két bảo mật Halperin là một vũ khí ngẫu nhiên, mặc dù có thể có một số chỉ số tốt hơn so với những gì người chơi thường tìm thấy xung quanh môi trường.

Thứ Ba, 02/05/2023 12:41
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC