5 VPS free tốt nhất bạn nên thử

Bạn phải tự mình trả lời một câu hỏi: Tại sao bạn cần một VPS?

Bởi vì nếu đang tìm kiếm một VPS để xây dựng trang web thông thường, thì có lẽ bạn không cần tới nó. Trước đó, Quantrimang.com đã xem xét rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ web hosting miễn phí tuyệt vời, cung cấp dịch vụ tốt, hợp pháp mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Nếu bạn đang tìm kiếm những VPS miễn phí, dễ sử dụng để thử nghiệm một ứng dụng, có một số tùy chọn đáng để xem xét. Đây là 5 VPS free tốt nhất để bạn cân nhắc.

  • Amazon Web Services (VPS miễn phí trọn đời, nhưng bị giới hạn sau một thời gian)
  • A2 Hosting (đảm bảo hoàn tiền không giới hạn)
  • CloudSigma (không cần thẻ tín dụng, rất tốt để thử nghiệm)
  • InMotion Hosting (VPS miễn phí 90 ngày)
  • Google Cloud Platform (VPS miễn phí để xây dựng ứng dụng)

Tất cả những tùy chọn này đều khác nhau và phù hợp cho nhiều mục đích. Sau đây là những chi tiết đầy đủ về các VPS miễn phí tốt nhất.

Amazon Web Services

Amazon Web Services

Amazon không chỉ có sách, chương trình stream video và các cửa hàng trực tuyến. “Gã khổng lồ” Seattle còn thống trị lĩnh vực hosting cho doanh nghiệp. Và VPS của nó được gọi là "Amazon Web Services".

Bạn có thể chạy khá nhiều hệ điều hành và ứng dụng như trên VPS thông thường. Bạn sẽ có đủ thời gian để làm quen với mọi thứ. Có những hướng dẫn dễ dàng trong 10 phút sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề. Và điều tuyệt vời nhất là Amazon Web Services miễn phí trong 12 tháng.

Khi thời hạn 12 tháng kết thúc, các tính năng bị loại bỏ xuống mức tối thiểu - ví dụ, bạn không còn được sở hữu một máy ảo nữa. Tuy nhiên, vẫn có một gói miễn phí chính hãng ở đó. Chỉ có điều nó rất hạn chế.

Đây là những tính năng mà Amazon Web Services có thể cung cấp:

  • Thị trường phần mềm tiện lợi với hàng ngàn lựa chọn.
  • Một gói miễn phí trọn đời.
  • Rất nhiều hướng dẫn hữu ích.
  • Dễ dàng nâng cấp lên các gói cao cấp.

A2Hosting.com

A2 Hosting

Nếu bạn có thể lấy lại tiền của mình bất cứ lúc nào, việc hosting có thực sự miễn phí không? Trường hợp xấu nhất, phí hosting quá rẻ, nên điều đó không đáng bận tâm.

Quản lý hay không được quản lý? Linux hay Windows? Bạn muốn quyền truy cập đầy đủ không? A2 Hosting có thể giúp bạn có được tất cả. Và như đã đề cập trước đây, nếu bạn không thích nó, bạn luôn có thể lấy lại số tiền mình đã trả. Khi trả tiền, bạn sẽ nhận được những thứ cao cấp - như trong trường hợp của A2 Hosting, điều đó hoàn toàn xứng đáng.

Đây là các tính năng tốt nhất của A2 Hosting:

  • Đảm bảo hoàn tiền bất cứ lúc nào.
  • Máy chủ tốc độ cao.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Khả năng bảo mật được tăng cường.

CloudSigma.com

CloudSigma

Một trong những lý do chính khiến mọi người tìm kiếm những dịch vụ VPS miễn phí là vì họ không muốn các công ty có thông tin thẻ tín dụng của mình, khi họ chưa chắc chắn có muốn trả tiền hay không.

Với CloudSigma, sẽ không có vấn đề như vậy. Nhà cung cấp VPS này chắc chắn bạn sẽ yêu thích các dịch vụ được cung cấp và bạn có thể dùng thử 7 ngày mà không cần nhập số thẻ tín dụng. Hơn nữa, bạn có thể yêu cầu sự giải thích chi tiết về dịch vụ đến từ các chuyên gia của công ty này, để xem CloudSigma có thực sự phù hợp với bạn không.

Đối với những người tìm kiếm VPS miễn phí tốt nhất vì họ không chắc chắn liệu nó có hoạt động hay không, nhà cung cấp này hoàn toàn lý tưởng.

Đây là lý do tại sao CloudSigma là một lựa chọn tuyệt vời:

  • Triển khai máy chủ 26 giây.
  • Dùng thử miễn phí không cần thông tin thẻ tín dụng.
  • Máy chủ ở nhiều địa điểm khác nhau - ở tận Hawaii.
  • Tốc độ 10 GigE.

InMotionHosting.com

InMotion Hosting

Nếu bạn tìm kiếm VPS vì muốn có một cửa hàng thương mại điện tử lớn hoặc kinh doanh trực tuyến, hãy nhìn thẳng vào thực tế, không có VPS miễn phí tốt nhất cho bạn đâu, bởi vì, để kinh doanh thành công, bạn cần một giải pháp cao cấp.

Tuy nhiên, với InMotion, bạn có được các máy chủ cấp doanh nghiệp và bảo đảm hoàn lại tiền trong 90 ngày. Vì vậy, bạn có đủ 3 tháng để xem công ty này có phù hợp với mình không! Đây là một trong những dịch vụ VPS được xếp hạng cao nhất đã được thử nghiệm.

Các lõi CPU được mở khóa cho phép xử lý dữ liệu nhanh hơn và với nhiều tài nguyên, bạn có thể host không chỉ một, mà là một số dự án lớn trong một tài khoản. Nếu bạn không chắc chắn liệu VPS có thể xử lý những gì bạn đưa vào hay không, hãy dùng thử InMotion. Nó chắc chắn có thể thực hiện việc này.

Đây là những gì lưu trữ InMotion có thể cung cấp:

  • Đảm bảo hoàn tiền trong 90 ngày.
  • Các lõi CPU đã được mở khóa
  • Sao lưu miễn phí.

Google Cloud Platform

Cloud Platform

Để bắt kịp với Amazon, Google và Cloud Platform của nó chắc chắn có một số ưu điểm.

Trước tiên, Cloud Platform hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ có được cơ sở hạ tầng của Google cho một ứng dụng web cơ bản. Vì vậy, nếu bạn muốn VPS miễn phí tốt nhất để xây dựng các ứng dụng Google Android hoặc Chrome, thì thực sự không có lựa chọn nào tốt hơn thế.

Với mức giá bằng 0, bạn sẽ nhận được một phiên bản vi mô và 5GB dung lượng lưu trữ đám mây. Có tổng cộng 15 dịch vụ Google bạn sẽ có thể chạy mà không phải trả bất cứ chi phí gì.

VPS này không phải là tùy chọn phù hợp nếu bạn muốn tạo một blog WordPress.

Nhưng Google Cloud Platform lý tưởng cho những ai muốn sử dụng tài nguyên to lớn của Google để tạo ra thứ gì đó tuyệt vời.

Đây là những tính năng thú vị nhất của Google Cloud Platform:

  • Được tạo để xây dựng các ứng dụng Google.
  • Gói miễn phí trọn đời.
  • Rất nhiều sản phẩm và tài nguyên của Google có sẵn.
  • Dễ dàng nâng cấp lên các gói cao cấp.

Việc muốn có một VPS miễn phí không đơn giản như bạn hình dung. Duy trì chúng rất tốn kém và chi phí mua cũng không hề rẻ. Đơn giản là không có tùy chọn doanh nghiệp nào phù hợp cho các ứng dụng lớn và nhiều trang web sẽ không khiến bạn mất bất kỳ chi phí gì.

Tuy nhiên, có những lựa chọn thay thế.

Web hosting miễn phí luôn là một lựa chọn tốt cho nhiều người dùng thường xuyên. Nếu không cần quyền truy cập root, nhưng thay vào đó, bạn muốn tìm hiểu những điều cơ bản về phát triển trang web, thì không có nhiều lựa chọn tốt hơn thế.

Nếu bạn chỉ đơn giản là không chắc chắn liệu mình có cần VPS hay không - hãy dùng thử tùy chọn miễn phí từ một trong những công ty được đề cập ở trên. Với một vài ngày thử nghiệm, bạn có thể đi đến kết luận rằng, việc trả một vài đô la một tháng có phải là quá tệ không.

Và cuối cùng, nếu đang tìm cách xây dựng mọi thứ, muốn tạo ứng dụng hoặc áp dụng phần mềm giúp cho việc xây dựng trang web đơn giản hơn, hãy xem Google và Amazon có thể cung cấp cho bạn những gì. Những gói đó đều miễn phí. Mặc dù rất hạn chế, nhưng chúng cũng là nền tảng học tập khá tốt.

Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!

Thứ Năm, 13/02/2020 14:02
55 👨 22.703
0 Bình luận
Sắp xếp theo