Cách đăng xuất Facebook trên iPhone

Bằng theo tác đăng xuất đơn giản, bạn có thể sử dụng các tài khoản Facebook khác nhau trên chiếc iPhone của mình, cũng như bảo mật dữ liệu tài khoản trước khi đưa thiết bị cho một ai đó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn toàn bộ quy trình đăng xuất tài khoản Facebook trên iPhone.

(Hướng dẫn sau đây giả định rằng bạn sở hữu đầy đủ quyền truy cập vào điện thoại của mình. Trong trường hợp mất quyền truy cập vào iPhone, bạn vẫn có thể tiến hành đăng xuất tài khoản Facebook của mình từ xa).

Đăng xuất Facebook trên iPhone

Để bắt đầu quá trình đăng xuất tài khoản, trước tiên bạn hãy khởi chạy ứng dụng Facebook trên iPhone của mình. Trên giao diện ứng dụng mở ra, bạn nhấn vào tab “Menu” trong thanh công cụ dưới đáy màn hình.

 Nhấn vào tab “Menu”

Trên trang “Menu”, bạn cuộn xuống dưới cùng và nhấn vào mục “Log Out” (Đăng xuất).

Nhấn vào “Log Out”

Một lời nhắc sẽ mở ra từ cuối màn hình điện thoại của bạn. Nhấn vào “Log Out” (Đăng xuất) têm một lần nữa.

 Nhấn vào “Log Out”

Facebook sẽ đưa bạn đến trang quản lý đăng nhập chính của ứng dụng, tại đây, bạn vẫn có thể dễ dàng đăng nhập lại vào tài khoản nếu đổi ý.

Trong trường hợp bạn muốn xóa hoàn toàn tài khoản của mình khỏi ứng dụng, thì trên trang này, hãy nhấn vào biểu tượng bánh răng ở phía dưới.

Nhấn vào biểu tượng bánh răng

Trên trang “Login Settings” (Cài đặt đăng nhập), hãy chọn “Remove Account” (Xóa tài khoản).

Chọn “Remove Account”

Tất cả chỉ đơn giản có vậy. Tài khoản của bạn hiện đã bị xóa hoàn toàn khỏi ứng dụng Facebook trên thiết bị. Để đăng nhập lại vào tài khoản, bạn sẽ phải nhập tên người dùng và mật khẩu của mình vào ứng dụng từ đầu.

Chủ Nhật, 19/06/2022 15:43
52 👨 4.577
0 Bình luận
Sắp xếp theo