Code World of Stands mới nhất và cách nhập code

Code World of Stands tặng tiền và kinh nghiệm hoặc những vật phẩm khác cho người chơi khi mới bắt đầu con đường "yang hồ" của mình trong game. Dưới đây là danh sách code World of Stands mới nhất và cách nhập code.

Code World of Stands mới nhất

CodeThời gian sử dụng và thưởng
REDEMPTION
Level 15 mới có thể sử dụng được (mới)
WOSRELEASE1
Một Shiny Arrow (còn trong thời gian sử dụng)

Nhập code World of Stands mới nhất

Bước 1: Để nhập code World of Stands mới nhất, bạn hãy chọn biểu tượng menu 3 vạch ở góc phải bên dưới màn hình. Sau đó chọn tiếp Cài Đặt/ Thống kê.

code world of stand

Bước 2: Nhập code vào khung Nhập mã và chọn Quy Đổi để đổi code. Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy phần thưởng được thêm cho bạn và thông báo đổi code thành công. Một số code yêu cầu người chơi phải đạt level đúng thì mới có thể nhập code và đổi thưởng được.

code world of stand mới nhất

Nếu code hết hạn, bạn sẽ nhận được thông tin Code Expired như ở dưới hình. Code sẽ có thời hạn sử dụng nên Quantrimang khuyến khích bạn nhập một loạt code khi chúng được phát từ nhà phát hành hoặc bạn nhận được chúng từ các đợt event.

giftcode world of stand mới nhất

Code World of Stands là gì?

Là nội dung mà nhà phát hành thường dành tặng người chơi nhằm giúp đỡ họ nhận thưởng một cách dễ dàng nhất. Dù mới chơi hay tham gia game đã lâu thì các phần thưởng trong giftcode đều rất hấp dẫn.

Làm cách nào để nhận thêm code World of Stands

Mặc dù code World of Stands chưa có nhiều nhưng Quantrimang có thể cho bạn biết chúng có thể là gì. Các nhà phát triển Roblox thường phát code bất cứ khi nào đạt được cột mốc quan trọng của người chơi, chẳng hạn như một số lượt thích cụ thể.

Thường code các game Roblox sẽ được phát miễn phí qua các kênh mạng xã hội của họ. Đó là lý do tại sao bạn nên theo dõi Spicy Water trên Twitter và tham gia kênh Discord chính thức của World of Stands để cập nhật thông tin.

giftcode world of stand

Nếu bạn không muốn xem tin trên Twitter hoặc các kênh Discord vì phải đăng ký tài khoản phức tạp. Bạn có thể chỉ cần lưu lại trang này của Quantrimang bằng cách để cho nó một tab trên trình duyệt mobile. Hoặc tiện hơn thì bạn có thể lưu lại trên thanh dấu trang bằng cách bấm CTRL+D nếu đang sử dụng Google Chrome hoặc Cốc Cốc trên trang web.

world of stand code

World of Stands là game gì?

Roblox World of Stands là một trò chơi dựa trên bộ anime JoJo's Bizarre Adventure nổi tiếng. Bạn sẽ hoàn thành các nhiệm vụ, đánh bại kẻ xấu và đạt được cho mình một số điểm kinh nghiệm. Những thứ này sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng mạnh mẽ cho phép bạn chế ngự bất kỳ ai cản đường bạn.

Bạn có thể chiến đấu với trùm và thậm chí đối đầu với những người chơi khác trong PVP nhịp độ nhanh. Hãy xem liệu bạn có thể trở thành người sử dụng máy cắt cỏ mạnh mẽ trong trò chơi không!

code world of stand
Thứ Ba, 10/01/2023 17:07
41 👨 1.828
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Pham Ky
    Pham Ky

    ngon :D

    Thích Phản hồi 10/01/23
    • Vũ Hồng
      Vũ Hồng

      ok

      Thích Phản hồi 10/01/23
      • Phạm Hùng
        Phạm Hùng

        ok nhá

        Thích Phản hồi 10/01/23
        ❖ Game PC